Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho quyết đeo bám Loic Remy đến cùng

Chủ Nhật 31/08/2014 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp đã tiết lộ với báo giới rằng QPR và một đội bóng khác đã đạt được thỏa thuận mua bán Loic Remy. Với thông tin này, 90% "đội bóng khác" nói trên là Chelsea, những người đang gấp rút tìm một chân sút trám vào chỗ của Fernando Torres.

Remy đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Vụ chuyển nhượng Remy sang Chelsea chỉ còn được tính bằng giờ

Cộng thêm với tình tiết Jose Mourinho đã xác nhận sự quan tâm của Chelsea với chân sút của QPR, đồng thời khẳng định không quan tâm gì đến tình hình thể lực của cầu thủ người Pháp (Remy bị Liverpool từ chối mua vì thể lực không đảm bảo), rõ ràng việc Loic Remy cập bến Chelsea sẽ là một bom tấn trong những phút cuối cùng của TTCN hè năm nay. HLV của QPR, ông Harry Redknapp đã loại Remy ra khỏi danh sách thi đấu trong trận thắng Sunderland 1-0, cũng xác nhận rằng việc Remy rời khỏi Loftus Road sắp thành hiện thực. Như vậy, các CĐV của The Blues đã có cái để mà kì vọng trong những ngày cuối này.

Ngay sau khi trận đại thắng 6-3 trên sân của Everton khép lại, HLV trưởng của Chelsea, ông Jose Mourinho đã khẳng định rằng lúc này, Chelsea sẽ theo đuổi Loic Remy đến cùng để trám vào chỗ của Fernando Torres bỏ lại sau khi tới AC Milan. Và với cách làm ăn của Người Đặc biệt, ai cũng hiểu rằng ông phải gần như chắc chắn có được Remy rồi thì mới để Torres đi. Chia sẻ trên Sky Sports, HLV người Bồ Đào Nha cho hay: "Hôm nay tôi đã nói với toàn thể đội bóng rằng tôi sẽ không đưa ra bất kì phát biểu nào về chuyển nhượng trước trận đấu với Everton. Tôi không muốn nói về những vấn đề hậu trường trước những trận đấu quan trọng."

"Tuy nhiên, giờ khi trận đấu đã kết thúc thì tôi xin được khẳng định: Chelsea đã nỗ lực thêm rất nhiều kể từ ngày hôm qua để có được chữ kí của tiền đạo Loic Remy trong bối cảnh đã để cho Torres ra đi. Giờ tôi sẽ về nhà, gọi một vài cuộc điện thoại và tôi sẽ công bố thông tin cho báo giới sau khi mọi thứ an bài."

Remy trong hè này tưởng chừng đã là người của Liverpool, nhưng thương vụ lại đổ bể đúng vào phút cuối cùng khi ai cũng tưởng chân sút người Pháp đã là người của Anfield. Nguyên nhân là vì Remy không vượt qua được kì kiểm tra y tế bắt buộc tại Liverpool, tuy nhiên Mourinho lại chẳng mảy may quan ngại tới tình hình sức khỏe của cậu học trò tương lai: "Tôi có một bác sĩ xuất sắc, người đáng được tin tưởng hoàn toàn. Và trong tay ông ấy có cả một đội ngũ làm việc trên nhiều mảng khác nhau. Khi Remy tới, họ sẽ tìm hiểu rõ được tình hình là thế nào; tuy nhiên tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng Remy không gặp vấn đề gì đến mức không thể chơi bóng sau khi nhận được báo cáo từ phòng y tế."

Khi mà những phát biểu đã rõ ràng trắng đen tới ba mặt một lời như thế này, thì rõ ràng việc Remy sắp tới Chelsea là sự thật, dù cho Mourinho cách đây 1 tháng sau khi mua xong Filipe Luis đã khẳng định khóa sổ chuyển nhượng. Với sự góp mặt của tiền đạo người Pháp, chân sút Diego Costa và huyền thoại Didier Drogba sẽ được san sẻ gánh nặng ghi bàn. Lúc này, dù Costa vẫn đang đá rất tốt, nhưng có một chân sút tốt để dự bị như Remy không bao giờ là thừa.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X