Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho quăng lưới "tóm" học trò cũ Benzema

Thứ Năm 03/10/2013 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất vọng về màn trình diễn kém cỏi của các tiền đạo kể từ đầu mùa, Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa Karim Benzema về Chelsea ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Benzema cần sự ủng hộ và tin tưởng từ người hâm mộ.
 

Benzema từng là mục tiêu chuyển nhượng chính của HLV Arsene Wenger hè vừa qua. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã thất bại trong việc tuyển mộ tiền đạo người Pháp. Thông tin mới nhất từ tờ A Bola, Mourinho cũng bắt đầu nhảy vào cuộc đua tranh với Arsenal nhằm lôi kéo Benzema về thành London.

Kể từ đầu mùa, "người đặc biệt" luân phiên sử dụng cả 3 chân sút Samuel Eto'o, Fernando Torres và Demba Ba. Tuy nhiên, vẫn chưa cái tên nào khẳng định được chỗ đứng.  Torres là tiền đạo duy nhất của Chelsea ghi bàn cho đến thời điểm này. Đó là pha lập công vào lưới Swindon ở vòng 3 Capital One Cup.

Với việc Romelu Lukaku được đem cho Everton mượn đến hết mùa, chiến lược gia người Bồ rất muốn bổ sung thêm chân sút vào đầu năm tới. Benzema chính là mục tiêu mà Mourinho ưng ý nhất. Lúc này, ngôi sao 25 tuổi người Pháp cũng đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Bernabeu.

Dù "nổ súng" 4 lần sau 8 trận đá chính cho Real, nhưng thi thoảng Benzema vẫn bị chỉ trích vì thi đấu vật vờ và dứt điểm thiếu hiệu quả. Do Benzema còn hợp đồng với Real đến năm 2015 nên muốn thuyết phục lãnh đạo Club Blanco nhả người, Mourinho sẽ phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng không dưới 40 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X