Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Premier League vẫn là của Chelsea

Thứ Sáu 13/03/2015 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa bị loại khỏi Champions League đầy bất ngờ nhưng “Người đặc biệt” vẫn tự tin tuyên bố thầy trò ông chắc chắn sẽ vô địch Premier League, đấu trường còn khá dài và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Biết rằng việc Chelsea bị PSG loại khỏi Champions League là xứng đáng nhưng sự thật này vẫn khiến NHM không khỏi sốc, khi mà thầy trò Jose Mourinho luôn nắm giữ mọi lợi thế từ trước trận đấu (hòa có bàn thắng sân khách, phong độ, thời gian chuẩn bị) cho đến trong trận đấu (sân nhà, đá hơn người, liên tục dẫn bàn, trọng tài). Nói như vậy để thấy rằng bóng đá luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ và đây sẽ là bài học đắt giá cho chính Chelsea tránh chủ quan ở mặt trận Premier League còn lại, dù họ đang hơn ĐKVĐ Man City đến 5 điểm với một trận chưa đấu trong tay.

Jose Mourinho Premier League van la cua Chelsea hinh anh
Bất chấp cú sốc Champions League,
Chelsea vẫn sẽ vô địch Premier League?

Tuy nhiên không một chút e dè, Mourinho vẫn tự tin tuyên bố Chelsea vẫn sẽ lên ngôi vương nước Anh mùa giải này mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Xét ở một khía cạnh khác thì đây có thể coi là động thái xốc lại tinh thần của “Người đặc biệt” dành cho các học trò, trong bối cảnh tất cả đều đang có trạng thái tâm lý chán nản sau khi bị loại trong thế “cầm vàng còn để vàng rơi”.

“Chúng tôi xứng đáng thua ở Champions League nhưng điều đó sẽ không còn lặp lại, ít nhất là trong mùa giải năm nay. Những người cúi đầu rời Stamford Bridge đêm thứ tư vừa rồi vẫn là những người thống trị BXH suốt từ đầu mùa giải, là những người vừa vô địch League Cup và cũng là những người sẽ vô địch Premier League. Đấu trường quốc nội là của chúng tôi.”

Thời gian tới, Chelsea sẽ phải chạm trán với những đối thủ thực sự như Southampton, Man Utd, đặc biệt là Arsenal và Liverpool, hai đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ. Nếu cứ chơi bạc nhược như trận đấu với PSG vừa rồi thì không có gì là không thể. Nên nhớ rằng, kẻ bám đuổi Man City nổi tiếng với những bước chạy nước rút xuất sắc về cuối mùa giải và họ cũng từng cho hàng xóm MU ôm hận vì chủ quan gần 3 năm trước (MU bỏ xa City đến 8 điểm khi chỉ còn 6 vòng nhưng cuối cùng vẫn mất chức vô địch).

NHM hả hê vì Chelsea bật bãi khỏi Champions League nhưng dù sao phần đông vẫn mong Chelsea vô địch Premier League mùa giải này, qua đó chấm dứt chuỗi 4 năm thống trị của thành Manchester.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X