Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước tin đồn “làm phản” tại M.U?

Thứ Tư 05/12/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho bác bỏ những cáo buộc các cầu thủ Man United không đứng sau mình. Ông cho rằng chỉ có những cầu thủ thiếu trung thực mới cố tình thi đấu tệ vì mâu thuẫn với HLV.

M.U vẫn đang phập phù


Đã 3 trận liên tiếp tại Premier League trôi qua, Man United đều không thắng. Họ lần lượt thua Man City 3-2 trước khi hòa Crystal Palace 0-0 và Southampton 2-2. Qua đó, đoàn quân của Jose Mourinho yên vị ở thứ 8 trên BXH với khoảng cách tới tốp 4 được nới rộng lên thành 8 điểm.

Áp lực dồn lên vai Mourinho đang là rất lớn. Một trận thua trước Arsenal ở trận đấu vòng 15 Premier League đêm nay sẽ khiến M.U bị chính vị trí thứ 4 của đối thủ này bỏ cách 11 điểm và chiếc ghế của “Người đặc biệt” càng thêm lung lay.

Jose Mourinho nói gì trước tin đồn làm phản tại MU hình ảnh
M.U vẫn đang thi đấu khá phập phù


Phủ nhận nội loạn


Bất chấp tình hình rối ren, Mourinho vẫn đầy tự tin khẳng định không cần phép lạ để có mặt trong tốp 4. Ông cũng cho biết M.U sẽ nỗ lực giành chiến thắng để khẳng định sự trở lại của mình.

Còn câu hỏi về mối quan hệ với các cầu thủ, Mourinho nói họ có việc phải làm và tuyên bố rằng các cầu thủ chuyên nghiệp được trả lương để thi đấu. “Nếu bạn nghĩ rằng một cầu thủ chỉ thi đấu theo lời của bạn, chỉ khi đứng sau HLV, những gì tôi muốn nói với họ, trong trường hợp này khi bạn đang đề cập là không trung thực”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trong một cuộc họp báo.

Một cầu thủ bóng đá được trả tiền, rất nhiều tiền, là một cầu thủ chuyên nghiệp. Họ luôn tập luyện mỗi ngày trong khả năng của mình, để chơi các trận đấu trong khả năng, cư xử xã hội theo bản chất công việc của mình để tôn trọng hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và tôn trọng các thành viên trong CLB.

Nếu một cầu thủ không làm điều đó, họ không phải cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu bạn nói rằng một cầu thủ chơi tốt hay xấu vì HLV giỏi, bạn đang nói đến những cầu thủ thiếu trung thực.


Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Góc Man Utd: Công bằng ở đâu cho Alexis Sanchez?
Không phủ nhận ngôi sao Chile chỉ nên tự biết trách bản thân cho phong độ sa sút không phanh của mình, nhưng chuyến phiêu lưu thất bại ở Old Trafford cũng...
Man Utd vất vả cầm hòa Southampton: Bình mới, rượu cũ - nhạt thếch!
Đội hình khác, con người khác, nhưng vẫn là một Manchester United như thế. Thôi thì ít ra, không như một số cầu thủ của mình, Jose Mourinho không thể bị chỉ...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X