Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mượn Juventus “đá xéo” lãnh đạo MU

Chủ Nhật 28/10/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Juventus. Mượn thành công của đội bóng Italia, ông dường như có ý định chỉ trích lãnh đạo của CLB chủ quản Man United.

Khen ngợi Juventus


Man United đã bị Juventus đánh bại 1-0 ở Champions League hồi giữa tuần, nối dài phong độ nghèo nàn của đoàn quân do Jose Mourinho dẫn dắt. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ có được 1 chiến thắng sau 7 trận trên mọi đấu trường và Quỷ đỏ tụt xuống đứng thứ 10 tại Premier League trước cuộc tiếp đón Everton tối chủ nhật.

Mourinho được cho là có mối quan hệ không tốt với Giám đốc điều hành của M.U, Ed Woodward – người không hỗ trợ ông tăng cường lực lượng nâng cao tham vọng. Chỉ 3 bản hợp đồng mới được Nửa đỏ thành Manchester thực hiện hè này bao gồm Fred, Diogo Dalot và Lee Grant.

Jose Mourinho phát biểu về Juventus và tham vọng của họ hình ảnh
Fred là bản hợp đồng đáng giá duy nhất của M.U hè vừa qua

Việc thiếu đầu tư của M.U đã được xới lên thông qua Jose Mourinho phát biểu về Juventus. “Tôi sẽ không thảo luận với bạn cách mà tôi nghĩ Man United nên đi theo”, Mourinho nói với các phóng viên. “Nhưng đối với tôi, lời khen lớn nhất với Juventus không phải là về cấu trúc của họ.


Họ xứng đáng được tôi khen về triết lý và những điều cơ bản đằng sau triết lý. Trong đường hầm, trước trận đấu vừa qua, tôi đã nói chuyện với chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus. Tôi đùa rằng: Vì tôi rời Inter, ông đã có 7 chức vô địch Serie A liên tiếp và chuẩn bị có lần thứ 8.

Agnelli nói: Tôi không muốn thứ 8 đâu, tôi muốn 10 lần liên tiếp. Tôi nghĩ đó là một câu trả lời tuyệt vời và một tuyên bố tuyệt vời. Họ đã vô địch quốc gia 7 năm liền, nhưng vẫn mua hết Cristiano Ronaldo lại đến Leonardo Bonucci, Emre Can rồi Joao Cancelo.

Thua tâm phục, Mourinho thừa nhận đẳng cấp MU kém Juve 1 bậc
HLV Mourinho thừa nhận Man United kém xa Juventus về mặt đẳng cấp sau trận thua muối mặt tại Old Trafford vừa qua.

Tham vọng của Juventus


Juventus đang nhắm đến chức vô địch để làm giàu thêm bảng thành tích của mình. Riêng HLV Allegri đã có được 4 chức vô địch Serie A và 4 Coppa Italia sau chỉ 4 năm qua. “Họ luôn muốn thật nhiều những danh hiệu”, Mourinho nói thêm về gã khổng lồ Italia.

Tôi nghĩ rằng mục tiêu của CLB là có được niềm vui thông qua các kết quả trên sân bóng và họ theo đuổi cú ăn 3. Nếu không phải năm nay, họ sẽ theo đuổi nó vào năm tới. Nếu không phải năm tới, họ sẽ lại tiếp tục trong những năm khác.

Thành thật mà nói, tôi không biết cấu trúc hoạt động của Juventus, nhưng tôi thích triết lý đằng sau công việc của họ.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên trang Bongda24h.vn:

Juventus muốn cuỗm trụ cột của M.U ngay trong tháng Giêng tới
Theo báo giới Italia, CLB Juventus đang lên kế hoạch thuyết phục ban lãnh đạo M.U nhượng lại tiền vệ Pogba trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau.
Đây! Nguyên nhân thực sự khiến M.U ghi bàn ít
Mới đây, trang Sky Sports đã đưa ra một thống kê rất đáng chú ý về nguyên nhân M.U tấn công tệ hại. Mọi chuyện bắt nguồn từ thời điểm cuối tháng 1 năm nay.
Sao Everton: Không bao giờ là dễ dàng khi đối mặt với M.U
Cuối tuần này, Everton sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ Old Trafford, và tiền vệ Theo Walcott thận trọng trước trận gặp M.U – dù Quỷ đỏ cũng không có phong độ...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X