Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Phong độ của M.U chẳng nói lên điều gì”

Thứ Sáu 05/10/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu trước trận M.U vs Newcastle. HLV người Bồ Đào Nha cho rằng phong độ nghèo nàn của Man United vào lúc này không mang nhiều ý nghĩa.

M.U nhận nhiều chỉ trích


4 trận vừa qua, Man United liên tiếp gây thất vọng cho người hâm mộ. Tại Premier League, họ chỉ kiếm được 1 điểm trước Wolves, West Ham và tụt xuống thứ 10 trên BXH. Tại cúp Liên đoàn, họ thua Derby County trên loạt luân lưu 11m (hòa 2-2 sau 90 phút chính thức) và mới nhất hòa Valencia 0-0 tại Champions League.

Tất cả đã khiến HLV Jose Mourinho và các học trò nhận nhiều chỉ trích. Người cũ Paul Ince còn cho rằng: "Các cầu thủ MU chung tay đẩy Mourinho khỏi Old Trafford". Tất cả đã khiến “Người đặc biệt” cảm thấy vô cùng khó chịu.

Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Newcastle hình ảnh
M.U mới trải qua 4 trận không thắng

Trong buổi họp báo kéo dài chưa tới 4 phút trước trận đấu với Newcastle, Mourinho chỉ trả lời 5 trong số 6 câu hỏi. Khi một phóng viên hỏi rằng 5 trận không thắng có đủ tốt với một đội bóng như M.U, ông chỉ đơn giản trả lời: "Tôi đồng ý."

Mourinho vẫn bình thản


Nghe đâu cuộc tiếp đón Newcastle thứ 7 này là cơ hội cuối cùng của Mourinho để níu kéo ghế nóng đang lung lay dữ dội. Nhà cầm quân 55 tuổi cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu tới. “Rất quan trọng”, Jose Mourinho phát biểu trước trận M.U vs Newcastle đầy quả quyết.

HLV Mourinho cua M.U
HLV Mourinho vẫn rất bình thản

“Tôi biết chúng tôi đang ở đầu tháng 10 và nếu bạn nhìn khắp châu Âu và trong nhiều giải đấu, thành tích vào tháng 9, tháng 10 không phản ánh điều gì sẽ xảy ra sau vài tháng hoặc thậm chí cuối mùa. Chúng tôi đang ở vị trí mà có thể làm tốt hơn thế. Để được như vậy, chúng tôi cần điểm số.”

“Chúng tôi biết rằng để cải thiện vị trí, chúng tôi cần 3 điểm ở trận tới, nhưng cũng biết đối thủ của mình vì những lý do khác nhau cũng cần điểm.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X