Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ chiến thuật MU chuẩn bị sử dụng trước Chelsea

Thứ Bảy 20/10/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu trước trận Chelsea vs MU. HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh khả năng phòng ngự vẫn là chìa khóa cho thành công của Manchester United.

M.U có xu hướng tấn công


Trong thời gian qua, triết lý của HLV Jose Mourinho tại Man United dường như đã có sự thay đổi. Thay vì phòng ngự số đông, “Người đặc biệt” đã để các học trò tiếp cận các trận đấu với sự cởi mở hơn.

Ở trận đấu gần nhất, M.U đã bị Newcastle dẫn trước 2-0 song cuối cùng đã ngược dòng thắng lại 3-2. Dường như những chỉ trích từ dư luận đã tác động tới Mourinho và cách vận hành chiến thuật của ông.

Jose Mourinho phát biểu trước trận Chelsea vs MU hình ảnh
Mourinho lên tiếng về câu chuyện bóng đá tấn công


Đích thân phủ nhận


Jose Mourinho phát biểu trước trận Chelsea vs MU. HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận những màn trình diễn tấn công rất ấn tượng song để CLB thực sự ổn định, khâu phòng ngự sẽ còn quan trọng hơn. “Tôi vẫn không hiểu câu chuyện về bóng đá tấn công
”, Mourinho nói.

Bởi vì đối với tôi, bạn chỉ có thể chơi bóng đá tấn công khi bạn có bóng. Bạn cần bóng. Khi đối phương có bóng, bạn cần phòng ngự. Tôi muốn đội của mình phải giành lại bóng khi đối phương kiểm soát. Khi bạn có bóng, bạn có thể chơi theo một cách khác và phù hợp với chất lượng của các cầu thủ.

Đó là mong muốn của tôi. Chúng tôi đang cố gắng để chơi theo cách đó. Chìa khóa nằm ở các cầu thủ có thể đáp ứng điều đó.”

Ở trận đấu sớm nhất vòng 9 Premier League, Mourinho sẽ cùng M.U trở lại sân Stamford Bridge đối đầu với CLB cũ Chelsea. Trước thềm đại chiến, ông thừa nhận muốn đưa Hazard tới M.U. Tuy nhiên, Mou cũng dự đoán Chelsea sẽ không bao giờ nhả trụ cột của mình cho họ.

Nhận định Chelsea vs Man Utd (18h30 ngày 20/10): Quỷ đỏ hóa quân xanh
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này sẽ là cuộc đại chiến tại SVĐ Stamford Bridge. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Man Utd vòng 9 Premier League.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X