Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thắng theo kiểu thót tim, thầy trò Mourinho nói gì về Spurs?

Chủ Nhật 01/12/2019 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha và tiền vệ Eric Dier sau màn đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-2 ở vòng 14 Premier League.

Jose Mourinho tiếp tục nối dài tuần trăng mật của mình ở Tottenham với chiến thắng thứ ba liên tiếp kể từ khi chính thức lên nắm quyền, sau khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-2 trong khuôn khổ vòng 14 Premier League.

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào rõ ràng chưa thể hài lòng hoàn toàn với màn trình diễn của các học trò, bởi lẽ đây cũng đã là trận thứ ba Spurs phải nhận đến hai bàn thua do chủ quan và rồi phải sống những giây phút lo sợ cuối trận.

Tottenham 3-2 Bournemouth Thầy trò Mourinho nói gì về trận thắng hình ảnh
Tottenham 3-2 Bournemouth

Song bất chấp những vấn đề vẫn còn tồn đọng ở hàng phòng ngự, một vị chiến lược gia nổi tiếng thực dụng như Mourinho vẫn tạm thời bỏ qua để mà khen ngợi, động viên ba điểm nhọc nhằn này của Spurs. Mourinho phát biểu sau trận đấu:

“Chúng tôi đã chơi rất tốt cho đến khi ghi bàn thứ ba cũng như đã rất gần với bàn thứ tư, nhưng khi đối thủ bất ngờ gỡ lại một quả thì đây như thể là một trận đấu hoàn toàn khác. Tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã thấm mệt sau khi phải thi đấu dồn dập với cường độ cao, nhưng Premier League là vậy khi mọi thứ luôn tràn đầy sức sống và cái gì cũng đều có thể xảy ra.”

“Tất nhiên đã có những giây phút âu lo và sợ hãi nhưng tôi tin người hâm mộ có thể tận hưởng những trận đấu gần đây của Spurs, nhất là khi chúng tôi đã ghi đến bảy bàn chỉ trong vòng bốn ngày vừa qua. Các CĐV thực sự yêu và hết lòng ủng hộ sát cánh với đội bóng này. Thế nên tôi hy vọng mình sẽ tạo được thiện cảm với họ khi đang cố gắng làm tất cả những gì tốt nhất cho chúng ta.”

Lại thắng theo kiểu thót tim, thầy trò Mourinho nói gì về Spurs hình ảnh 2
Tottenham 3-2 Bournemouth

Trong khi đó, tiền vệ Eric Dier cũng như chân sút chủ lực Harry Kane tiếp lời ông thầy của mình với cái nhìn thẳng thắn hơn về những màn trình diễn nói chung của các đồng đội: “Ba chiến thắng liên tiếp, chúng tôi đang trở lại, ở trạng thái tốt cả về phong độ lẫn tinh thần, hoàn toàn hạnh phúc. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, kiểm soát áp đảo và ghi những bàn xứng đáng."

“Dẫu vậy, chúng tôi cảm thấy thất vọng ít nhiều khi kết thúc mỗi trận đấu với hai bàn thua như thế này. Các cầu thủ chắc chắn cần phải cùng nhau cải thiện khả năng phòng ngự, đó là trách nhiệm của toàn đội bao gồm cả tuyến trên. Tôi muốn nói rằng hàng công nên tận dụng thêm những cơ hội dứt điểm để sớm định đoạt, kết liễu trận đấu, trong khi hàng thủ chắc chắn sẽ phải chấm dứt tần suất này."

Ngôi sao hồi sinh Dele Alli

Mourinho giup Dele Alli bung no
Tottenham 3-2 Bournemouth

Ở chiến thắng Tottenham 3-2 Bournemouth này, Dele Alli chính là ngôi sao sáng xuất sắc nhất với cú đúp bàn thắng. Tiền vệ người Anh đang thực sự hồi sinh dưới sự dẫn dắt của Mourinho dể rồi cũng nhận lại những lời tán dương nức nở từ ông thầy mới.

“Tôi muốn cậu ấy chơi ở vị trí luôn khiến mình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc, để rồi có thể phát huy tối đa mọi tiềm năng, thế mạnh sở trường của mình. Cậu ấy sẽ được tạo điều kiện và nhiều khoảng trống nhất có thể để thỏa sức sáng tạo. Từ khi tôi đến, cậu ấy thực sự là một hiện tượng nơi đây.” – Người Đặc Biệt hẳn cũng rất biết cách tranh thủ nhận công lao về mình.

Vượt ải mới nhất, Spurs đã leo thẳng lên vị trí thứ 5 Premier League với 20 điểm/14 trận. Ở vòng 15 giữa tuần sau, đội bóng thủ đô London sẽ bước vào trận đấu đại chiến khó khăn khi phải hành quân đến Old Trafford làm khách của Manchester United. Ngót nghét một năm sau ngay bị sa thải, Mourinho chuẩn bị có màn tái ngộ lẫn lộn cảm xúc với một trong hai đội bóng cũ của mình ở nước Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X