Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho phát biểu bất ngờ khi trận đấu với Fulham bị hoãn

Thứ Năm 31/12/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã chỉ trích BTC Premier League khi trận đấu giữa Tottenham và Fulham bị hoãn chỉ vài giờ trước khi cuộc đụng độ diễn ra.

Jose Mourinho mỉa mai BTC Premier League


Theo lịch thi đấu, Tottenham sẽ có trận tiếp Fulham trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên, trận đấu này đã bị hoãn lại do nhiều cầu thủ và nhân viên của đội khách Fulham nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. 
 
HLV Jose Mourinho nói gì khi trận đấu với Fulham bị hoãn hình ảnh

Mourinho lên tiếng sau khi trận Tottenham vs Fulham bị hoãn


Như vậy, đây là trận đấu thứ 3 ở Ngoại hạng Anh 2020/21 bị hoãn vì diễn biến phức tạp của đại địch. Trước đó, trận Newcastle United vs Aston Villa (vòng 11) và Everton vs Man City (vòng 16) cũng không thể diễn ra vì lý do tương tự.

Tottenham đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Fulham, nhưng quyết định hoãn trận đấu được đưa ra chỉ xuất hiện 4 giờ trước cuộc đụng độ. Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự bức xúc với BTC Premier League.

Ông thầy người Bồ phát ngôn đầy mỉa mai trên trang Instagram cá nhân: "Sắp đến giờ nhưng chúng tôi vẫn chưa biết có được thi đấu hay không. Giải đấu số 1 thế giới".

Nhiều người tỏ ra thông cảm với Mourinho, bởi Tottenham đã chuẩn bị mọi thứ nhưng trận đấu không thể diễn ra. Họ cũng tin rằng quyết định hoãn trận đấu phải được thông báo sớm hơn. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng Mourinho có thể nhận án phạt sau những phát ngôn của mình.

Tottenham hiện đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh 2020/21 với 26 điểm sau 15 trận, kém ngôi đầu bảng của Liverpool 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vô địch là vẫn còn với đội bóng thành London nếu họ chơi bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải.
Nóng: Trận Tottenham vs Fulham bị hoãn chỉ ít giờ trước khi bắt đầu
Vì sự bùng phát liên quan tới Covid-19 trong thành phần Fulham, chuyến làm khách của họ tới sân Tottenham đã bị hoãn chưa đầy 4 giờ trước khi bắt đầu.
Reguilon tin tưởng Spurs sẽ giành danh hiệu thời Mourinho
Hậu vệ Sergio Reguilon khẳng định Tottenham sẽ giành danh hiệu dưới thời Jose Mourinho.
Cơ hội vô địch NHA của MU, Chelsea và Spurs cao hơn Man City
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh không đánh giá cao Man City bằng MU, Chelsea và Tottenham.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020
Theo nhận định của cựu sao Tottenham và Barca, Gary Lineker thì tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020.
Nhận định Tottenham vs Fulham (01h00 ngày 31/12): Spurs trở lại!
Nhận định Tottenham vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chỉ phải gặp đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs trở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X