Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Tôi không muốn làm việc cùng những kẻ đáng ghét’

Thứ Ba 26/02/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về tương lai. Nỗi đau bị sa thải Manchester United sa thải vào tháng 12 là quá lớn và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn tránh xung đột nội bộ ở bất cứ bến đỗ nào sắp tới.

Jose Mourinho tiết lộ công việc tiếp theo của mình sẽ chỉ tới ở một nơi có những cộng sự mà ông yêu quý. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện vẫn đang là người tự do sau khi bị Manchester United sa thải vào tháng 12.

Mourinho từng ngồi ghế nóng một số đội bóng tên tuổi trong sự nghiệp, từ Chelsea, Real Madrid tới Inter Milan trước khi làm việc tại M.U trong gần 2 mùa rưỡi. “Người đặc biệt” mới tâm sự rằng bến đỗ tiếp theo của ông sẽ chỉ bao gồm những người có mong muốn cộng tác.

Jose Mourinho phát biểu về tương lai và sự nghiệp hình ảnh

Jose Mourinho phát biểu về tương lai


“Nếu đó là một CLB không có tham vọng thì tôi sẽ không tới. Tôi đã từ chối một số vì tôi muốn sống trong bóng đá đỉnh cao và có tham vọng ở mức cao nhất”, cựu HLV của Real Madrid và Chelsea nói với The Telegraph.

“Đó là yêu cầu thứ 2 của tôi. Đầu tiên phải là sự đồng cảm về cấu trúc. Tôi muốn làm việc với những người tôi yêu quý, những người tôi muốn làm việc cùng, tôi rất vui khi được làm việc cùng và những người tôi có cùng ý tưởng.”

“Đó là những gì tôi đã có ở Inter Milan. Vẫn có những CLB như vậy. Thông thường, đó là một phần rất quan trọng của một CLB thành công.”

Trong quãng thời gian tại M.U, Mourinho từng cùng họ chinh phục các danh hiệu tại Europa League, cúp Liên đoàn và Community Shield. Nhưng sang mùa thứ 3, Quỷ đỏ lâm vào khủng hoảng và ông bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái không lâu sau trận thua Liverpool 3-1.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X