Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vượt qua Man City giành chức vô địch NHA, M.U cần những điều gì?

Thứ Bảy 08/12/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định M.U cần lệnh trừng phạt Man City vi phạm luật công bằng tài chính để vượt qua họ.

Chờ Man City suy yếu hoặc bị phạt


Kể từ mùa 2012/13 tới nay, Man United chưa thể vươn tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Mùa này, đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt hiện chỉ có vị trí thứ 8 với 18 điểm kém hơn đương kim vô địch Man City sau 15 vòng đấu đã qua.

Mùa trước, M.U dù về nhì song đã bị Man City của HLV Pep Guardiola bỏ xa tới 19 điểm. Nhìn về tương lai, Jose Mourinho phát biểu về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh không mấy lạc quan.

Jose Mourinho phát biểu về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh hình ảnh
Man City vẫn đang thể hiện sức mạnh tại giải NHA

Tôi không biết”, Mourinho nói khi được hỏi sẽ mất bao lâu trước khi M.U tìm lại cảm giác vô địch Ngoại hạng Anh một lần nữa. “Điều đó không chỉ phụ thuộc vào sự thăng tiến của chúng tôi mà còn là sự thăng tiến của các đội khác.


Nếu những đội xếp phía trên tiếp tục đi theo cùng một hướng, và nếu tham vọng, sự đầu tư của họ là liên tục, đó là một mặt. Mặt khác, nếu họ dừng lại, hoặc nếu luật Công bằng tài chính (FFP) khiến họ dừng lại, sau đó chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách hơn một chút.

Thế giới đầy rẫy những tin đồn và tôi không bao giờ biết chúng là đúng hay không đúng. Công việc của tôi không phải là phân tích điều đó
”, Mourinho nói thêm về khả năng Man City bị UEFA trừng phạt.

HLV Mourinho cua M.U
HLV Mourinho hy vọng sẽ có những biến đổi lớn

Liverpool đã không giành được một chức vô địch Ngoại hạng Anh nào kể từ năm 1990 tới nay. Khi được hỏi liệu M.U có đối mặt với quá trình suy thoái tương tự không, Mourinho trả lời: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra ở Liverpool. Tôi chỉ biết những con số nhưng tôi không rõ tại sao.


Tối nay, M.U sau trận hòa 2-2 với Arsenal hồi giữa tuần sẽ tiếp đón Fulham tới sân nhà tại vòng 15 NHA.

Nhận định MU vs Fulham (22h ngày 8/12): Lắm sao nhiều ma, ổn định sao nổi?
Man United vẫn đang trong tình trạng rối loạn cả trong lẫn ngoài phòng thay đồ. Nhận định MU vs Fulham tin rằng sẽ có khó khăn cho thầy trò Jose Mourinho ngay...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X