Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Tôi muốn M.U có thêm tân binh, nhưng…’

Chủ Nhật 16/12/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về chuyển nhượng M.U. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không đảm bảo rằng CLB sẽ mang về cho ông thêm các bản hợp đồng mới trong tháng 1 tới.

M.U thất thế tại Premier League


Bước vào mùa giải 2018/19, Man United được đặt kỳ vọng giành chức vô địch Premier League, phá vỡ thế thống trị của Man City. Tuy nhiên, thực tế là tới thời điểm này, Nửa đỏ thành Manchester chưa khi nào hết thi đấu phập phù.

Trước vòng 17, M.U chỉ đứng ở vị trí thứ 6 với 8 điểm kém hơn tốp 4 chưa nói tới 16 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool. Tối nay, hai đội sẽ đụng độ trực tiếp tại sân Anfield và một thất bại sẽ khiến cho thầy trò Jose Mourinho bị bỏ xa khoảng cách mênh mông hơn nữa.

Mourinho Tôi muốn MU có thêm tân binh, nhưng… hình ảnh

Jose Mourinho phát biểu về chuyển nhượng M.U


Mourinho không chắc có viện binh


Sau kỳ chuyển nhượng mùa hè, Jose Mourinho đã bày tỏ sự không hài lòng với công tác chuyển nhượng của M.U. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định không được lãnh đạo tạo điều kiện có được những cá nhân mà mình mong muốn.

So sánh với những đối thủ khác, điển hình là Liverpool và Man City, Mourinho cảm thấy M.U đã không có mức chi tiêu cân xứng. Hướng tới mùa đông, người ta cho rằng tại sân Old Trafford sẽ có cuộc thanh lọc nhân sự quy mô lớn.

Theo những gì tờ The Mirror đăng tải, M.U sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Paul Pogba trong tháng 1 này. Ngôi sao người Pháp được đưa về với giá 89 triệu bảng năm 2016 nhưng chưa thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Sau 2 trận ngồi trên băng ghế dự bị, Pogba được cho trở lại đá chính trước Valencia. Có điều tiền vệ 25 tuổi này lại tiếp tục có màn trình diễn thất vọng. Nhiều người tin sự ra đi của Pogba có thể là khởi đầu cho những điều tốt đẹp hơn tại M.U.

Ở chiều ngược lại, những ngôi sao khác có thể cập bến thành Manchester. Nhưng Jose Mourinho phát biểu về chuyển nhượng M.U lại tỏ ra không chắc chắn. “Tôi không biết liệu chúng tôi sẽ có thêm những cầu thủ mới hay không. Tôi muốn nhưng tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không
”, ông nói.

Điều đó phụ thuộc vào câu lạc bộ. Thành thật mà nói, tôi tập trung vào công việc của mình mà cụ thể là trận đấu với Liverpool và tuần tới là Cardiff City. Tôi tập trung hơn vào điều đó.

Nhận định Liverpool vs Man Utd (23h00 ngày 16/12): Thời cơ phá dớp
Khó tin nhưng có thật khi tính riêng trong khuôn khổ Premier League, Liverpool chưa thắng nổi Manchester United từ hơn bốn năm nay, thậm chí không thể chọc...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X