Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói lời thật lòng về Frank Lampard

Thứ Ba 01/09/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard và Jose Mourinho từng gắn bó ở Chelsea, chứng kiến học trò cũ dẫn dắt đội bóng thành London, HLV của Tottenham đã đưa ra nhận định của mình.

Mourinho khen ngợi Frank Lampard


Sau khi Maurizio Sarri rời Chelsea trở lại Serie A dẫn dắt Juventus ở Hè năm ngoái, đội bóng thành London đã quyết định bổ nhiệm Frank Lampard. Đây là bước đi mạo hiểm bởi ông thầy người Anh chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, ông mới trải qua một thời gian ngắn làm việc ở Derby.
 
Frank Lampard và Jose Mourinho Ai hơn ai hình ảnh

Mourinho hết lời khen ngợi Lampard


Trở lại Stamford Bridge, Lampard phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Theo đó, Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019, họ còn mất ngôi sao lớn nhất Eden Hazard vào tay Real Madrid. Tuy nhiên, với những quyết định đúng đắn, Lampard vẫn giúp Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh và giành vé dự Champions League mùa tới.

Ở các đấu trường cúp, đoàn quân do HLV Lampard dẫn dắt đều không thể lên ngôi. Chelsea thất bại trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup, họ thua 1-7 trước Bayern Munich sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League.

Frank Lampard và Jose Mourinho từng gắn bó ở Chelsea, chứng kiến học trò cũ dẫn dắt đội bóng thành London, HLV của Tottenham đã đưa ra nhận định của mình. Ông nói: "Lampard là một cầu thủ chuyên nghiệp, người tuyệt nhất tôi từng làm việc cùng".

"Cậu ấy đã làm việc với nhiều HLV giỏi ở cả CLB và ĐTQG, điều đó giúp cậu ấy phát triển rất nhanh ở khả năng cầm quân. Tôi tin rằng Lampard sẽ tiếp tục phát triển, cậu ấy có thể trở thành một trong những HLV giỏi nhất trong vài năm tới".

Sau chiến dịch không quá thành công, BLĐ Chelsea đã chi đậm trên TTCN, nhằm nuôi hy vọng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải 2020/21. Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã sở hữu 5 tân binh, họ cũng đang ở rất gần Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Chelsea đạt thỏa thuận chuyển nhượng sao 72 triệu bảng
Chelsea đã chốt giá 72 triệu bảng (80,5 triệu euro) cho Kai Havertz của Bayer Leverkusen sau nhiều tuần đàm phán với đội bóng Bundesliga.
Sao trẻ Chelsea sắp sang CLB thuộc Premier League
Sao trẻ Chelsea, Conor Gallagher chuẩn bị gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn.
Học Messi, Havertz làm điều này để rộng cửa sang Chelsea...
HLV Peter Bosz của Bayer Leverkusen xác nhận một điều quan trọng về tương lai của Kai Havertz.
Chelsea đếm ngược từng ngày chờ đón Kai Havertz
Chelsea đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Kai Havertz.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X