Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói gì trong giờ nghỉ giúp Man Utd hạ Tottenham?

Chủ Nhật 22/04/2018 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling tiết lộ chính những lời Jose Mourinho nói trong giờ nghỉ giữa hai hiệp là động lực để các cầu thủ chơi tốt hơn giúp Man Utd hạ Tottenham.
Man Utd vào chung kết FA Cup
 
Phải chơi trên sân khách, Man Utd gặp bất lợi khi Tottenham sớm có bàn mở tỉ số nhờ công của Dele Alli. Tuy nhiên, các học trò của Jose Mourinho vùng lên mạnh mẽ với bàn gỡ hòa của Alexis Sanchez trong hiệp một. Đây là bàn thắng thứ 8 trong 8 trận của Alexis Sanchez khi thi đấu trên sân Wembley.
 
Man Utd ha Tottenham nho don tam ly cua Mourinho.
Man Utd hạ Tottenham nhờ đòn tâm lý của Mourinho.

Bàn thắng của Ander Herrera trong hiệp hai giúp Man Utd chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó giành quyền vào chung kết FA Cup. Đối thủ của Man Utd sẽ là đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Southampton vào 21h00 (22/4).

Đòn tâm lý của Jose Mourinho
 
Man Utd nhập cuộc không thực sự tốt và theo Chris Smalling, Jose Mourinho đã nói chuyện với các học trò trong giờ nghỉ giữa hai hiệp để kích động tâm lý. Nhờ thế, "quỷ đỏ" chơi tốt hơn trong hiệp hai để giành chiến thắng.
 
"Tôi nghĩ chúng ta phải chơi trận đấu theo kế hoạch đã đề ra. Cả đội đang chơi ấn tượng trong các trận đấu lớn thời gian gần đây" - Smalling tiết lộ những lời Jose mourinho nói trên BBC.
 
Đòn tâm lý của Mourinho không mới. Trước đó, Mourinho cũng kích động tâm lý các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp khi bị Man City dẫn hai bàn trong hiệp một, đặc biệt nhằm vào Paul Pogba. Kết quả, "quỷ đỏ" chơi ấn tượng trong hiệp hai với sự tỏa sáng của chính Pogba để lội ngược dòng giành chiến thắng Man City 2-3 Man Utd.

Tổng hợp Man Utd 2-1 Tottenham:

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X