Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói gì sau trận hòa West Ham?

Thứ Sáu 11/05/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã chính thức cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Dưới đây là những lời Mourinho phát biểu sau trận West Ham vs MU.

Cảm nhận về trận đấu

Với 6 sự thay đổi so với cuối tuần trước, Quỷ đỏ coi cuộc chạm trán với West Ham như một buổi thử nghiệm trước thềm FA Cup. Hơn nữa, MU chỉ cần thêm 1 điểm là giành ngôi Á quân chung cuộc.
 
Dù vậy, khi chia sẻ về trận đấu này, Người đặc biệt cảm thấy hơi tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng: “Toàn đội đã thể hiện rõ mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận này, và đã có những cơ hội rất tốt.”

Mourinho phat bieu sau tran West Ham vs MU da bu vong 31 EPL hinh anh

Mourinho phát biểu sau trận West Ham vs MU


“Tôi cho rằng Adrian (thủ môn West Ham) đã có một trận đấu tuyệt vời, bởi đáng ra chúng tôi đã ghi được 2 bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Rõ ràng khi bạn biết rằng chỉ cần 1 điểm là cán đích ở vị trí thứ 2, và trận đấu đã bước sang phút 70-75, bạn sẽ không mạo hiểm để cố gắng giành chiến thắng.”
 
“Chúng tôi đã chơi rất tốt và hoàn thành mục tiêu của mình. Điều quan trọng, đây là một cơ hội để các cầu thủ thể hiện, và họ đều đã có màn trình diễn rất tích cực.”
 

Chia sẻ về màn xô xát của học trò

Trong những phút cuối cùng, Pogba đã phạm lỗi với Noble, và 2 bên xảy ra cuộc xô xát. Tuy nhiên, cả 2 đã làm hòa khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Và Mourinho đã có những lời chia sẻ về vụ tranh cãi của Paul Pogba:
 
“Trọng tài đã xử lý tốt tình huống đó, cũng như toàn bộ trận đấu này. Tôi đã xem lại băng hình của cuộc ẩu đả, cũng như những gì xảy ra sau trận.
Trông Pogba và Noble tràn đầy yêu thương.”

Tuy nhien sau tran, chinh anh da chu dong lam hoa voi Pogba

Pogba và Noble làm hòa sau trận đấu


“Những cái ôm, nụ hôn vào cuối trận là rất tốt. Điều đó chứng tỏ sự tích cực của trận đấu này” – Jose Mourinho phát biểu sau trận West Ham vs MU.
 
Thông số West Ham vs MU 0-0
West Ham 0-0 MU


Toàn cảnh vụ xô xát giữa Pogba với cầu thủ West Ham
Trong trận hòa 0-0 giữa West Ham vs MU mới đây, điểm nhấn nổi bật nhất chính là màn xô xát của Pogba với đối thủ.
4 điều rút ra sau trận hòa nhạt nhẽo của MU
Trận đấu bù vòng 31 mới đây đã khép lại với kết quả khiến cả 2 bên hài lòng. Dưới đây là 4 điểm nhấn West Ham vs MU 0-0.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X