Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhập viện

Thứ Ba 21/01/2014 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho vừa phải sang Pháp thực hiện phẫu thuật.

Theo thông báo chính thức từ phía Chelsea thì HLV Mourinho đã phải sang Pháp thực để tiến hành phẫu thuật khuỷu tay. Đây là một cuộc tiểu phẫu nhằm giải quyết triệt để cơn đau vẫn thỉnh thoảng làm ông thầy người Bồ Đào Nha cảm thấy khó chịu.

jose mourinho
 

Thông tin này đã khiến khá nhiều fan Chelsea cảm thấy lo lắng. Bởi đây là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, và chỉ có bứt tốc thật nhanh, Chelsea mới duy trì được cơ hội vô địch vào cuối mùa. Chưa kể, thị trường chuyển nhượng bắt đầu bước vào giai đoạn gay cấn, cần sự tập trung tuyệt đối từ phía ban lãnh đạo.

Trò chuyện với báo giới ngày hôm qua, Mourinho mong tất cả hãy yên lòng. Sức khỏe của ông đã ổn định. Đồng thời không quên tri ân tình cảm tới các CĐV Chelsea "Tôi không thể làm được việc gì nếu thiếu tình yêu cùng sự ủng hộ của mọi người. Tôi đã tìm thấy nơi tuyệt vời nhất cho bản thân, gia đình. Còn nơi nào hạnh phúc hơn để làm HLV và chăm sóc cho gia đình?"

Theo dự kiến, HLV Mourinho sẽ có mặt ở London ngay trong hôm nay và lập tức quay trở lại làm việc. Lúc này, Chelsea đang chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 4 cup FA với Stoke City sẽ diễn ra vào ngày 26/1 tới.

Các cầu thủ Chelsea cũng sẽ kết thúc hai ngày nghỉ để trở lại trung tâm Cobham chuẩn bị cho trận đấu vào chủ nhật.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X