Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa ập tới với Jose Mourinho ở Tottenham

Thứ Tư 08/01/2020 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Sissoko dính chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu 3 tháng, sự vắng mặt của tiền vệ người Pháp đang đẩy HLV Jose Mourinho vào tình thế vô cùng khó khăn.

Moussa Sissoko nghỉ thi đấu dài hạn


Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Southampton, không những trắng tay đội bóng này còn phải nhận những tổn thất quá lớn. Harry Kane dính chấn thương nghiêm trọng, tiền đạo này bị rách gân khoeo và phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
 
Jose Mourinho nhan tin buon tu Sissoko

Jose Mourinho nhận tin buồn từ Sissoko


Số 10 là cầu thủ quan trọng nhất của Spurs, việc anh nghỉ thi đấu dài hạn đang khiến NHM Tottenham lo lắng. Thậm chí Darren Ben còn khuyên Tottenham mua Danny Ings thay Harry Kane, người cũ cho rằng tiền đạo của Southampton là lựa chọn hoàn hảo với Spurs.

Khi đang đau đầu với trường hợp của Kane, đội bóng thành London tiếp tục nhận thêm một tin cực buồn. Moussa Sissoko dính chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu 3 tháng, sự vắng mặt của tiền vệ người Pháp đang đẩy HLV Jose Mourinho vào tình thế vô cùng khó khăn.

Moussa Sissoko dính chấn thương cũng ở trận thua Southampton, vấn đề gặp phải khiến anh lỡ trận đấu với Middlesbrough ở FA Cup. Trang chủ Tottenham xác nhận ngôi sao người Pháp sẽ chỉ trở lại vào tháng 4 năm nay.

“Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định rằng Moussa Sissoko sẽ phải trả qua một cuộc phẫu thuật ở đầu gối, cậu ấy sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 4. Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình của cậu ấy và cập nhật nhanh nhất có thể”.

Sissoko đã có 26 lần ra sân cho Spurs trên mọi đấu trường mùa này, ghi bàn trong các trận đấu với Bournemouth và Burnley. Với chấn thương gặp phải Sissoko có thể vắng mặt ở VCK Euro 2020 cùng ĐT Pháp.

Mất Sissoko cũng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV Mourinho tuyên bố không có thêm tân binh, nhưng liên tiếp những chấn thương của các trụ cột có thể khiến BLĐ “Gà trống” phải chi tiền.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X