Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhận món quà đặc biệt ở quê nhà

Thứ Tư 04/10/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, để vinh danh những đóng góp nổi bật trong bóng đá, HLV Jose Mourinho đã được đặt tên cho một con đường tại Bồ Đào Nha.


Trong thời gian các giải VĐQG tạm ngừng, Jose Mourinho đã trở về quê nhà Setubal, Bồ Đào Nha và đã nhận được một vinh dự rất lớn. Cụ thể, ông đã được đặt tên cho một con đường tại nơi đây. Nó vốn dĩ mang tên là Rue da Saude, nhưng giờ đã được đổi thành Avenida Jose Mourinho, sau những đóng góp đặc biệt cho môn thể thao vua của HLV Quỷ đỏ.
 
Chia sẻ về vinh dự này, chiến lược gia sinh ra tại Setubal cho biết: “Đây là một món quà hơi lạ đối với cá nhân tôi. Tôi là một người dân Setubal thuần khiết, với tất cả những phẩm chất và khuyết điểm của mình. Vinh dự này khiến tôi rất cảm động. Tôi rất yêu thành phố này, Setubal là nơi duy nhất tôi cảm thấy được là chính mình. Tôi trở về đây và bạn bè tôi gọi tôi bằng biệt danh Ze, Ze Mario, thay vì cái nickname ngớ ngẩn ‘Người đặc biệt’.”

Joe Mourinho duoc dat ten duong o que nha Setubal, Bo Dao Nha
Jose Mourinho được đặt tên đường ở quê nhà Setubal, Bồ Đào Nha

“Tất cả mọi người đều đối xử với tôi bình thường, và tôi cảm thấy rất tốt. Về cuộc sống sau khi giải nghệ ư? Tôi không biết nữa. Có lẽ tôi sẽ ở nhà để chăm sóc con cái và những đứa trẻ. Nhưng tôi có thể khẳng định Setubal luôn luôn là ngôi nhà của tôi.” – HLV Jose Mourinho chia sẻ.
 
Trong khi đó, thị trưởng thành phố, bà Maria Meira đã lên tiếng ca ngợi chiến lược gia đang dẫn dắt Man United, rằng ông là một “người con của Setubal, một người đàn ông của thế giới, một nhân cách toàn cầu, người đã đem lại niềm tự hào cho Setubal với tài năng đặc biệt của mình”.
 
Với tính chất công việc luôn bận rộn, thậm chí còn không có thời gian thăm gia đình đang sinh sống ở London, HLV Jose Mourinho cũng rất hiếm khi trở về quê nhà Setubal. Lần gần nhất ông trở về đây, chính là trong đám tang của người cha Felix hồi tháng Sáu vừa rồi.

Premier League tạm nghỉ, Mourinho lo sợ Man Utd mất đà phong độ
HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận loạt trận quốc tế sắp tới đến không đúng thời điểm chút nào khi Quỷ Đỏ đang thăng hoa với chuỗi bất bại của mình.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X