Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ nguyên nhân hắt hủi Pogba tại M.U

Chủ Nhật 03/03/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nhắn gửi Paul Pogba một cách gián tiếp. Theo HLV người Bồ Đào Nha, ông luôn đặt lợi ích của CLB lên hàng đầu thay vì một cá nhân nào đó.

Trong giai đoạn cuối tại Manchester United, Jose Mourinho đã gạt Paul Pogba ra khỏi đội hình chính trong không ít trận. Mới đây, “Người đặc biệt” tuyên bố ông muốn đặt lợi ích của CLB lên hàng đầu.

Mourinho đã bị M.U sa thải vào tháng 12 năm ngoái sau khi cùng đội bóng này có khởi đầu tệ bậc nhất trong lịch sử tại Premier League. Một trong những nguyên nhân lớn dẫn tới tình cảnh này được cho là bởi mối quan hệ đổ vỡ giữa HLV trưởng cùng các cầu thủ, điển hình là ngôi sao Pogba.

Jose Mourinho nhắn gửi Paul Pogba một cách gián tiếp hình ảnh

Jose Mourinho nhắn gửi Paul Pogba một cách gián tiếp


Trong một lần xuất hiện trên beIN Sports, Jose Mourinho nhắn gửi Paul Pogba rằng các cá nhân cần đặt CLB lên trên bản thân trong giai đoạn khó khăn. “Nếu bạn nói với tôi rằng trong mùa giải trước tôi đã gặp một số vấn đề… Tôi không muốn nhắc lại nó vì những lý do ai cũng biết”, ông nói.

“Tôi sẽ không phủ nhận với bạn rằng một số yếu tố có ảnh hưởng trong giai đoạn trước không phải là tích cực. Không thể giành được kết quả tốt nếu không có mối quan hệ tốt với cầu thủ. Điều bạn cần đôi khi là đẩy mạnh đóng góp, trở thành người của CLB và cần quên đi bản thân mình một chút.”

“Tôi nghĩ rằng tôi luôn luôn làm điều đó, đôi khi vì lợi ích trước mắt của CLB và tập thể. Tôi đặt mình vào tình huống mà trong mắt mọi người từ bên ngoài không phải đẹp đẽ nhất, nhưng tôi không hối hận vì điều đó. Tôi luôn cống hiến hết mình cho CLB.”

Mourinho đã giành cú đúp tại Carabao Cup và Europa League ngay mùa đầu tiên ở M.U (2016/17). Người đàn ông 56 tuổi dù bị cho là lỗi thời, vẫn rất tự hào với những gì đã làm được trong sự nghiệp.

“Không thể giành được danh hiệu nếu không có mối quan hệ tốt với các cầu thủ”, Mourinho nói thêm. “Ở Real Madrid, tôi đã giành được những danh hiệu. Ở Chelsea, tôi cũng giành được những danh hiệu, rất nhiều, bao gồm 3 chức vô địch Premier League, rất nhiều ở Anh.”

“Ở Manchester United, tôi cũng có những những danh hiệu. Rõ ràng, không thể giành được những danh hiệu nếu không có mối quan hệ tốt với các cầu thủ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X