Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho yêu cầu các sao M.U đền đáp niềm tin của NHM

Thứ Ba 02/10/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nhắn gửi các cầu thủ M.U. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, những người thi đấu trên sân cần chứng tỏ được tình yêu của mình với CLB không thua gì người hâm mộ.

Mourinho ra yêu cầu cho học trò


Đêm nay, Man United sẽ tiếp đón Valencia đến sân Old Trafford ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ngày ra quân của Quỷ đỏ tại giải đấu khá suôn sẻ khi họ hạ gục Young Boys 3 bàn không gỡ. Dù vậy, không lâu sau, một cuộc khủng hoảng lại nổ ra.

3 trận gần đây, M.U đều đã không giành được chiến thắng. Họ lần lượt bị Wolves cầm hòa 1-1, thua West Ham tại Premier League bên cạnh bị Derby County loại khỏi cúp Liên đoàn ngay vòng 3 sau loạt luân lưu 11m (hòa 2-2 trong 90 phút chính thức).

Jose Mourinho nhắn gửi các cầu thủ MU hình ảnh

Mourinho nhắn gửi các cầu thủ M.U trách nhiệm hơn


Những tin đồn về sự bất ổn nơi phòng thay đồ M.U vẫn đang nổi cộm và áp lực càng gia tăng với HLV Jose Mourinho. Và trong một phát biểu mới đây, Jose Mourinho nhắn gửi các cầu thủ M.U rằng cần thể hiện một tinh thần tốt hơn.

“Tôi thích suy nghĩ rằng tinh thần của cầu thủ là điều quan trọng nhất. Về phía người hâm mộ, tôi không thể yêu cầu thêm nữa”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên trang web chính thức của M.U. “Tôi không thể yêu cầu nhiều hơn những gì họ thể hiện trên sân nhà.”

“Chơi sân khách với kết quả tồi tệ, tôi không thể yêu cầu nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng đó là thời gian cho những người trên sân chứng tỏ rằng họ yêu CLB không kém người hâm mộ.”

Mourinho: “Ở M.U có một số thành viên khác người”
Jose Mourinho phát biểu trước trận M.U vs Valencia. HLV trưởng M.U tiết lộ có một số thành viên trong đội không lấy gì làm buồn phiền sau một chuỗi kết quả tệ...


Phải thắng Valencia


Đối thủ Valencia của M.U cũng đang có khởi đầu kém ấn tượng tại mùa giải 2018/19. Đội bóng Tây Ban Nha chỉ giành được 1 chiến thắng sau 7 trận đã qua tại La Liga bên cạnh thua Juventus 2-0 tại trận ra quân Champions League. Dù vậy, Mourinho không xem thường đối thủ.

“Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi phải thắng nếu muốn có một vị trí tuyệt vời và không được phép thua nếu muốn kiểm soát tình hình của mình”, ông nói thêm. “Valencia là một đội bóng tốt, đội hình chất lượng với 2 cầu thủ giỏi cho mỗi vị trí.”

“Valencia có cách chơi dựa trên sức mạnh, có chất lượng và tốc độ, đặc biệt là trong các pha tấn công cánh và trên hàng tiền đạo. Họ có các trung vệ như Garay có kinh nghiệm và thể chất, những Rodrigo, Batshuayi và Gameiro rất giỏi phản công. Vì vậy, đó là một đối thủ khó đánh bại.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X