Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho ngả mũ trước Jude Bellingham

Thứ Ba 18/06/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã chọn tiền vệ Jude Bellingham là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Sau khi chuyển tới Real Madrid từ Dortmund, tiền vệ Jude Bellingham đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh ghi 23 bàn và thực hiện 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Los Blancos giành cú ăn 3 (Champions League, La Liga, Siêu cúp TBN).

Bản thân Bellingham được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải vừa rồi. Ngôi sao sinh năm 2003 hiện đang tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh. Bellingham vừa ghi bàn thắng duy nhất, giúp tuyển Anh đánh bại Serbia 1-0 trong trận ra quân ở bảng C.

HLV Jose Mourinho danh gia cuc cao  Jude Bellingham
HLV Jose Mourinho đánh giá cực cao Jude Bellingham

Nếu Bellingham tỏa sáng tại Euro 2024, qua đó giúp Tam sư lên ngôi vô địch, khả năng anh giành Quả bóng Vàng 2024 là hoàn toàn có thể. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã chọn tiền vệ Jude Bellingham là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ông nói:

“Không có nhiều cầu thủ có thể làm được như cậu ấy trước khi bước sang tuổi 20. Đối với tôi, Jude Bellingham là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, nhìn về tương lai và hãy tưởng tượng xem cậu ấy có thể trở thành gì trong vài năm nữa."

Trước đó, chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của Real trước Dortmund ở trận chung kết Champions League, Mourinho nhận định rằng số bàn thắng của Bellingham cho Real ở mùa tới sẽ giảm, lý do là sự xuất hiện của Kylian Mbappe. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X