Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn “thay máu” hàng tiền đạo: 140 triệu bảng cho Cavani và Falcao

Thứ Năm 19/12/2013 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Quá thất vọng với phong độ “nhạt nhòa” của hàng tiền đạo Chelsea, HLV Jose Mourinho đang dần mất đi lòng tin cũng như sự kiên nhẫn ở các học trò. Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là “phiên chợ đông” sẽ chính thức mở cửa trở lại. Và ngay từ bây giờ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã “nhắm” sẵn một vài mục tiêu chuyển nhượng để có thể cho nổ “bom tấn” sớm nhất trong tháng giêng tới.

falcao chelsea
Chelsea đang rất muốn có Radamel Falcao

Theo những nguồn tin mà Daily Express tiết lộ thì Chelsea đang cân nhắc chi ra tới… 140 triệu bảng để chiêu mộ hai “khẩu thần công” ở Ligue 1 là Edison Cavani (PSG) và Radamel Falcao (AS Monaco). Đây là một thông tin khá “sốc” bởi trước đó, chỉ có những bằng chứng liên quan tới việc Jose Mourinho dành sự quan tâm cho tiền đạo người Colombia, Falcao. Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ đã tới dự khán trận giao hữu giữa ĐT Bỉ và ĐT Colombia để “ngắm nghía” giò cẳng của chân sút đang khoác áo Monaco.

Việc ban lãnh đạo The Blues “bất ngờ” đưa thêm Edison Cavani vào mục tiêu chuyển nhượng được giới chuyên môn nhận định là bởi vì HLV Jose Mourinho đang rất muốn “thay máu” toàn bộ hàng tiền đạo. Thực tế là đã đến lúc cựu chiến lược gia Real Madrid muốn “tống cổ” cả 3 chân sút Torres, Eto’o và Demba… ra đường. Thay vào đó, “Người đặc biệt” muốn có một hàng công hoàn toàn mới mẻ, chất lượng từ chính thức tới dự bị. Và dĩ nhiên, những cái tên Cavani hay Falcao dường như quá hoàn hảo.

Cavani khởi đầu tốt trong màu áo PSG.
Edison Cavani cũng vừa được HLV Jose Mourinho đưa vào tầm ngắm

Cả hai “họng pháo” vừa đề cập tới ở trên đều đang chơi bóng tại Ligue 1 và đều mới chuyển tới nước Pháp từ mùa hè năm 2013. Radamel Falcao hiện đang là tiền đạo chủ lực của AS Monaco và có vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của đội bóng Công quốc. Hè vừa rồi, Monaco đã phải chi 62 triệu euro để “rước” tiền đạo người Colombia từ Atletico Madrid sang Pháp.

Thời điểm này, Falcao cũng đang cảm thấy “chán” đội bóng của HLV Claudio Ranieri do những bất đồng liên quan tới lương bổng. Hoàn toàn có cơ hội để Chelsea giành lấy chữ ký của Falcao nhưng chắc chắn, The Blues phải cực kỳ “mạnh tay”. Monaco không thiếu tiền nhưng quan trọng là Falcao muốn ra đi. Chỉ cần một cái giá hợp lý, đội bóng Công quốc sẽ buộc phải gật đầu.

Trong trường hợp của Edison Cavani, mọi chuyện xem chừng lại khó khăn hơn nhiều. So với Monaco chỉ có duy nhất Falcao, PSG không chỉ có một mình Cavani mà còn có cả “thiên tài” Zlatan Ibrahimovic nữa. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay lại đóng góp rất đáng kể vào lối chơi chung của đội bóng thủ đô Paris, kể cả khi anh được xếp đá ngay bên cạnh Ibra. Với tham vọng không chỉ dừng lại ở “ao làng” Ligue 1 mà còn muốn vươn xa ra Champions League, đương nhiên HLV Blanc phải chuẩn bị cho mình một lực lượng đủ dày để có thể chinh chiến liên tiếp trên nhiều mặt trận. Cavani đã từng được ban lãnh đạo PSG mua về với giá 64 triệu euro. Và nếu như Chelsea có ý định đàm phàn, thì hãy “chịu khó” chi ra nhiều hơn thế.

Tính ra, nếu “cắn răng” đầu tư khoảng 70 triệu bảng cho mỗi người, The Blues sẽ có bộ đôi tiền đạo “siêu khủng”. Và biết đâu đấy, khi đó đội quân của Jose Mourinho lại có thể đủ sức đánh bại mọi đối thủ thì sao…

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X