Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở Roma

Thứ Tư 27/10/2021 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa bộ đôi Victor Lindelof và Diogo Dalot của đội bóng cũ MU về Roma ở phiên chợ Đông 2022.

Roma kết 2 sao MU


Sau những kết quả ấn tượng, Roma đang sa sút trong những trận đấu gần đây. Trận hòa Napoli là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà đội bóng thủ đô Italia không thắng, tính ra họ thua 4 trong 8 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

Đội hình hiện tại của Roma khá mỏng, với nhiều vị trí không đáp ứng được yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ tuyên bố trong danh sách các cầu thủ Roma hiện tại, chỉ có khoảng 13 đến 15 người đủ khả năng khoác áo đội 1.

Mourinho nhắm Dalot và Lindelof của MU

Mourinho nhắm Dalot và Lindelof của MU


Với lực lượng hạn chế, cơ hội để Roma giành những danh hiệu là rất khó khăn và yêu cầu hàng đầu của họ là nâng cấp đội hình. Theo báo chí Italia, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang có kế hoạch tăng cường nhân sự vào tháng Giêng 2022.

HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa bộ đôi Victor Lindelof và Diogo Dalot của đội bóng cũ MU về Roma ở phiên chợ Đông 2022. “Người đặc biệt” từng làm việc với 2 cầu thủ kể trên ở sân Old Trafford, ông đánh giá cao Lindelof và Dalot, và muốn đưa họ tới Italia. 

Hiện tại, Linfelof chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ, sau cặp Harry Maguire và Raphael Varane. Anh hoàn toàn có thể rời đi nếu được đảm bảo vị trí đá chính và hưởng một mức lương hợp lý. Trong khi đó, Dalot đã có kinh nghiệm Serie A trong thời gian được cho mượn ở AC Milan mùa trước. Hiện tại Dalot đang phải ngồi dự bị ở MU, và một lời đề nghị hợp lý có thể giúp Roma có được điều mình cần. 

Với Lindelof và Dalot, hàng thủ Roma sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó họ sẽ tăng khả năng cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau.
Video: Mourinho vượt rào chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏVideo: Mourinho vượt rào chỉ đạo cầu thủ Roma sau khi nhận thẻ đỏ
HLV Jose Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Napoli nhưng vẫn tìm ra cách chỉ đạo các cầu thủ Roma khi rời băng ghế huấn luyện.
Vì sao MU không bổ nhiệm Conte năm 2018?Vì sao MU không bổ nhiệm Conte năm 2018?
Man United từng có cơ hội bổ nhiệm Conte năm 2018 khi tìm người thay thế Jose Mourinho. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng đã bỏ qua cơ hội này.
HLV Mourinho bị đuổi khỏi sân, Napoli dứt mạch toàn thắng ở Serie A 2021/22HLV Mourinho bị đuổi khỏi sân, Napoli dứt mạch toàn thắng ở Serie A 2021/22
Roma đã khiến Napoli đứt mạch toàn thắng ở Serie A mùa này với kết quả hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu lại là chiếc thẻ...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi RomaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi Roma
Roma bán Smalling vào tháng 1, Liverpool muốn đưa Sterling trở lại là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10.
Từ chuyện Jose Mourinho đến cái khó của HLV Park Hang SeoTừ chuyện Jose Mourinho đến cái khó của HLV Park Hang Seo
Thất bại của Jose Mourinho cho thấy hóa ra HLV Park Hang Seo cũng có cái lý của mình trong cách sử dụng con người ở ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X