Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn làm việc với Saul Niguez

Chủ Nhật 24/07/2022 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đang có tham vọng xây dựng dự án mới cùng Roma để đua tranh các danh hiệu lớn và mục tiêu mới là Saul Niguez.

Mourinho kéo Saul về Roma

Roma đã có 2 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022, đó là tiền vệ Nemanja Matic và tiền đạo Paulo Dybala. Cả 2 bản hợp đồng này đều được thực hiện theo dạng chuyển nhượng tự do. Jose Mourinho đang có tham vọng xây dựng dự án mới cùng Roma để đua tranh các danh hiệu lớn và mục tiêu mới là Saul Niguez.

Saul vừa trở lại Atletico Madrid từ Chelsea, nơi anh có một mùa giải thi đấu mờ nhạt. Cầu thủ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone, vậy nên đội bóng thành Madrid sẵn sàng để anh rời đi ở Hè 2022. 

 

Mourinho keo Saul ve Roma
Mourinho kéo Saul về Roma

Hợp đồng của Saul có thời hạn đến 2026. Một thỏa thuận cho mượn nhiều khả năng sẽ được thông qua với điều kiện Roma phải trả một phần lương. Nếu Mourinho đảm bảo cho Saul một vị trí chính thức, khả năng đội chủ sân Olympico có được điều mình cần là rất cao.

Ngoài cầu thủ sinh năm 1994, Roma cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Georginio Wijnaldum. Cầu thủ sinh năm 1990 thường xuyên phải ngồi dự bị ở PSG, dẫn đến việc bị HLV Van Gaal loại khỏi danh sách triệu tập của tuyển Hà Lan vào tháng 6 vừa qua.

Để hy vọng được tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay Wijnaldum cần được thi đấu thường xuyên, đó là lý do khiến anh sẵn sàng giảm lương để rời PSG. Roma đề nghị mượn Wijnaldum ở mùa giải 2022/23, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X