Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn gây sốc với Erling Haaland

Thứ Hai 23/03/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, HLV Jose Mouinho muốn Tottenham chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund ở phiên chợ Hè 2020.

Mourinho quyết thực hiện thương vụ Erling Haaland


Erling Haaland đang chơi bùng nổ ở mùa giải 2019/20. Sau khi tỏa sáng trong màu áo Salzburg (28 bàn sau 22 trận), cầu thủ người Na Uy tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund khi đã có 12 pha lập công.
 
Tottenham chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund hình ảnh

Mourinho muốn Tottenham mua Haaland


Ngôi sao 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Phong độ cao của Haaland giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn như Liverpool, Real, Barca hay Juventus.

Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được Mirror đăng tải, HLV Jose Mouinho đang muốn Tottenham chiêu mộ tiền đạo này ở phiên chợ Hè 2020.

Hiện tại trong tay Mourinho chỉ có duy nhất Harry Kane là lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong nên ông thầy người Bồ tính bổ sung một chân sút đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với cầu thủ người Anh. 

Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Haaland vào tháng 1 năm nay, song bây giờ đội bóng vùng Ruhr đang hét giá ít nhất 80 triệu euro cho ngôi sao sinh năm 2000.

Moussa Dembele của Lyon cũng là một trong những mục tiêu của Tottenham ở Hè 2020. Được biết đại diện của Ligue 1 sẵn sàng bán tiền đạo 23 tuổi nếu nhận được ít nhất 70 triệu euro.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X