Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn đưa Mateo Kovacic tới Fenerbahce

Chủ Nhật 28/07/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn biến Mateo Kovacic thành bản hợp đồng đình đám của Fenerbahce trong mùa hè này.

Mateo Kovacic rời Chelsea tới Man City ở Hè năm ngoái, anh cùng Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa rồi. Bản hợp đồng 25 triệu bảng được Man City thực hiện không được đá chính thường xuyên dưới thời Pep Guardiola, anh chỉ là phương án dự phòng cho Rodri.

HLV Jose Mourinho muốn biến Mateo Kovacic thành bản hợp đồng đình đám của Fenerbahce trong mùa hè này. Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Manchester United và Tottenham đã yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đẩy mạnh chiêu mộ Kovacic và muốn anh đảm nhiệm vai trò giữ vị trí chủ chốt của CLB ở mùa giải tới. 

Jose Mourinho muon dua Mateo Kovacic toi Fenerbahce
Jose Mourinho muốn đưa Mateo Kovacic tới Fenerbahce

Hợp đồng của cầu thủ người Croatia còn hiệu lực đến năm 2027 với Man City, nhưng các nguồn tin cho biết ban lãnh đạo Etihad sẽ đồng ý hợp tác nếu họ có thể thu hồi được 25 triệu bảng Anh ban đầu mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ anh.

Mourinho đã tích cực nâng cấp đội hình sau khi ngồi ghế nóng ở Fenerbahce, ông đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Fenerbahce khi chiêu mộ tiền đạo người Morocco Youssef En-Nesyri từ Seville với giá 20 triệu bảng. Cựu tiền đạo của Everton, Cenk Tosun đã gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do trong khi cựu tiền đạo của Newcastle, Allan Saint-Maximin cũng đến từ Al-Ahli theo dạng cho mượn.

Trong khi đó, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị trở lại cho hậu vệ Joao Cancelo của Man City — họ sẵn sàng trả phí cho mượn 7 triệu bảng Anh và trả mức lương 160.000 bảng Anh một tuần của anh. Man City muốn bán anh nhưng Barca khẳng định họ không đủ khả năng chi trả nên Man xanh có thể đồng ý thỏa thuận vì không còn lời đề nghị nào khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X