Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Mức lương của Casillas thật không thể tin nổi"

Thứ Ba 21/07/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Iker Casillas rời Real Madrid cập bến Porto với mức lương rất hậu hĩnh, HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng cho rằng ông bất ngờ với số tiền mà thủ thành người Tây Ban Nha nhận được ở đội bóng mới.


Mùa giải vừa qua, Iker Casillas vẫn là lựa chọn số 1 trong khung thành của Real Madrid. Thế nhưng việc đã bước sang tuổi 34 khiến khả năng phản xạ và chọn vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha không còn được tốt như trước. Chính điều này khiến anh liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng. Với một đội bóng giàu truyền thống và tham vọng như Los Blancos những cầu thủ không có được phong độ tốt đều phải ra đi, đó là lý do Iker Casillas rời Real
để cập bến Porto mặc dù anh thì đã có 25 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu.
Mourinho da deu vu Casillas roi Real nhan luong sieu khung tai Porto hinh anh
Mourinho đá đểu Casillas
Iker Casillas đến với Porto với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, để có được thủ thành người Tây Ban Nha đội bóng của Bồ Đào Nha đã phải trả cho Real Madrid 10 triệu euro. Tại Dragao, cựu thủ quân của Kền kền trắng nhận được 5 triệu euro mùa đầu tiên và tăng lên thành 7,5 triệu euro mùa thứ hai. Trước số tiền quá lớn mà đội bóng quê hương đã chi ra nhằm đổi lấy sự phục của Casillas, HLV Jose Mourinho cảm thấy bất bình.

“Tôi nghĩ rằng thị trường chuyển nhượng đang bị thổi phồng lên. Những gì đang diễn ra tại đất nước tôi thật đáng kinh ngạc. Bồ Đào Nha đang gặp những khó khăn về kinh tế, chính trị, xã hội. Rất nhiều vấn đề đang xảy ra, người già gặp rắc rối về lương hưu, rồi tiền thuế, việc làm và tất cả mọi thứ. Tôi không thể tin được Imbula lại tốn của Porto đến 20 triệu euro và Casillas lại nhận được mức lương thật đáng kinh ngạc. Trong khi đó Sporting Lisbon lại trả tiền triệu cho huấn luyện viên và các cầu thủ. Bóng đá đang phá vỡ mọi tình huống”. Mourinho nói trên The Guardian.

HLV Jose Mourinho và Iker Casillas có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với nhau. Thời điểm còn dẫn dắt Real Madrid ông đã đày ải “Thánh sống” trên băng ghế dự bị, nhường suất bắt chính cho Diego Lopez. Sau đó chính thủ thành người Tây Ban Nha đã gặp trực tiếp chủ tịch Perez và yêu cầu sa thải Jose Mourinho, kết quả HLV người Bồ đã bật bãi khỏi Real vào mùa Hè 2013.

Video những pha cản phá đỉnh cao nhất của Iker Casillas cho Real Madrid


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X