Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho một lần nữa lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 09/04/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo ở thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha gần đây, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ trở lại làm việc vào mùa hè tới nhưng từ chối tiết lộ bến đỗ mới trong sự nghiệp.

HLV Mourinho
Tương lai của HLV Jose Mourinho vẫn là dấu hỏi

Cụ thể, chiến lược gia người Bồ khẳng định: “Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng tôi sẽ tái xuất vào mùa hè này. Hiện tôi đang nhận được nhiều lời mời hấp dẫn. Vào cuối mùa, các bạn sẽ biết tương lai của tôi ở đâu. Tôi sẽ đến một nơi mà họ thực sự muốn có tôi. Tôi muốn làm việc ở một giải đấu cạnh tranh cao, nơi không có những mục tiêu dễ dàng. Dĩ nhiên là không có nhiều giải đấu thỏa mãn điều đó".

Những thông tin mà chiến lược gia 53 tuổi “khoanh vùng” khiến nhiều người lập tức liên tưởng đến giải Ngoại hạng Anh và Manchester United. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của ông có phải là sân Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã lập tức chối bay chối biến.
Darmian: “M.U sẽ vào Top 4 và vô địch FA Cup
(Bongda24h.vn) - Phát biểu trên Sky Sports, hậu vệ Matteo Darmian khẳng định M.U sẽ cán đích trong Top 4 và vô địch FA Cup vào cuối mùa.

“Tôi không muốn nói gì về điều này. Có hàng ngàn viễn cảnh mà bạn có thể tưởng tượng ra. Một số thì có thể trở thành hiện thực nhưng phần nhiều không phải thế. Có một điều mà tôi thường làm khi không phải làm việc là tôi đọc mọi thứ có trên báo. Tôi thấy tạo ra một câu chuyện không có thật quá ư dễ dàng. Đó là thế giới mà chúng ta đang sống và các bạn buộc phải học cách thích nghi. Hiện giờ tôi chỉ có thể khẳng định một điều chắc chắn với các bạn rằng khi tôi trở lại làm việc, điều đầu tiên mà tôi làm là không đọc những gì mà giới truyền thông tạo ra nữa.”

Hiện tại, các CĐV M.U đang dần tạo thành hai phe. Một nửa đang ủng hộ HLV Van Gaal cùng chiến lược đào tạo trẻ đúng đắn vì sự xuất hiện của hàng loạt cái tên tiềm năng như Marcus Rashford, Fosu-Mensah, Borthwick-Jackson, Andreas Pereira hay Adnan Januzaj. Phần còn lại ủng hộ HLV Jose Mourinho vì danh tiếng và khả năng đem lại thành công ngay lập tức cho đội bóng của chiến lược gia này. Nhưng với những gợi ý mà “người đặc biệt” đưa ra trong bài trả lời phỏng vấn vừa qua, có lẽ khó có một viễn cảnh nào khác ngoài việc Van Gaal sẽ bị sa thải ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X