Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Mason Mount phải cảm ơn Frank Lampard"

Chủ Nhật 06/06/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền vệ Mason Mount chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ người Anh cần phải cảm ơn ông thầy cũ Frank Lampard.

HLV Jose Mourinho nói về Mason Mount


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mason Mount là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 ghi 9 bàn thắng và thực hiện 8 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Anh là người kiến tạo để Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League giúp The Blues đánh bại Man City 1-0.
 
Mason Mount và Lampard khi còn gắn bó ở Chelsea

Mason Mount và Lampard khi còn gắn bó ở Chelsea


Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng pha kiến tạo đẳng cấp của Mason Mount là bước ngoặt của trận đấu. Với những màn trình diễn ấn tượng, tất nhiên cầu thủ 21 tuổi có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020.

Trong cuộc phỏng vấn với The Times, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu liên quan đến phong độ của Mason Mount ở mùa giải vừa rồi. Ông nói:

“Cách đây 2 năm, tôi theo dõi Mason Mount ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Khi đó cậu ấy vẫn chỉ là một cầu thủ tiềm năng, không để lại điều gì quá đặc biệt. Tôi đã đặt câu hỏi về việc cậu bé này sẽ cần bao nhiêu thời gian để trưởng thành và trở thành 1 cầu thủ toàn diện. Và cậu ấy đã nhanh chóng cho tôi câu trả lời”.

“Chỉ mất gần 2 năm, Mason Mount đã từ một cầu thủ trẻ trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ Mount phải cảm ơn Frank Lampard. Chính Lampard đã trao cơ hội cho học trò của mình kể cả ở thời điểm Mount chơi không quá tốt”.

“Lampard đã trao cho Mount những điều kiện phi thường để tiến bộ. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tôi rất thích Mount. Chắc chắn cậu ấy vẫn chưa dừng lại”.
Chelsea trận trọng chức vô địch C1 như thế nào?Chelsea trận trọng chức vô địch C1 như thế nào?
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, không chỉ các cầu thủ mà các nhân viên của The Blues cũng rất trân trọng danh hiệu vừa giành được.
Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?
Cựu sao Arsenal - Nigel Winterburn đã nói về cuộc cạnh tranh vị trí giữa Ben Chilwell và Luke Shaw ở ĐT Anh. Ông cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được...
Paul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và MessiPaul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và Messi
Tiền vệ Paul Pogba của MU đánh giá cao những nỗ lực của NGolo Kante trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua. Anh cho rằng đồng đội ở ĐT Pháp có thể giành Quả...
Các ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT AnhCác ngôi sao của Chelsea và Man City chính thức hội quân cùng ĐT Anh
Những hình ảnh mới nhất cho thấy các ngôi sao của Man City và Chelsea đã tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020.
Chelsea chính thức chia tay hai thủ mônChelsea chính thức chia tay hai thủ môn
Trang chủ Chelsea xác nhận họ đã chia tay với thủ môn Willy Caballero, người không thể cạnh tranh vị trí với Edouard Mendy và Kepa.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X