Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Man Utd gặp khó vì tôi không đi... quan hệ"

Thứ Tư 03/01/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho rằng lịch thi đấu của Manchester United khó khăn hơn các đối thủ vì ông chẳng tạo được mối quan hệ với những người có ảnh hưởng.

 
Trận thắng Everton vào đầu năm mới chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng ở mọi đấu trường. Thành tích không tốt trên sân cỏ khiến Jose Mourinho không giữ nổi bình tĩnh khi công kích từ các cầu thủ đến trọng tài, thậm chí là ban tổ chức Premier League.
 
Jose Mourinho tin rang Man Utd dang chiu bat loi vi khong co quan he.
Jose Mourinho tin rằng Man Utd đang chịu bất lợi vì không có quan hệ.

Mourinho cho rằng lịch thi đấu của Man Utd khó hơn các đối thủ cạnh tranh trên đường đua vô địch. "Người đặc biệt" lý giải rằng chính các đơn vị truyền hình đã tác động để sắp đặt được lịch thi đấu có sức hút với người hâm mộ, nhưng lại gây khó cho các đội bóng vốn không có quan hệ thân tình với những người đứng đầu đơn vị truyền thông hay ban tổ chức giải.
 
Mourinho thẳng thừng chỉ trích: "Câu trả lời luôn như nhau. Các đơn vị truyền hình hùa với nhau để ra quyết định, còn chúng tôi phải chấp nhận. Tôi tin rằng các đơn vị truyền hình tạo ảnh hưởng lớn, nhưng một số câu lạc bộ hay huấn luyện viên có những mối quan hệ với người có quyền, còn tôi thì không".
 
Hiện tại, Man Utd đang kém đội đầu bảng Man City đến 15 điểm trong bảng xếp hạng Premier League.

Mourinho giải thích lý do thay đổi chiến thuật của M.U
Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến thắng đầu năm của Man United, chính là sơ đồ 3 tiền vệ. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về điều này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X