Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Man Utd bị chỉ trích quá nhiều"

Chủ Nhật 22/04/2018 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh bại Tottenham để giành quyền chơi trận chung kết FA Cup, Jose Mourinho cho rằng việc Man Utd bị chỉ trích quá nhiều trong mùa này là một sự bất công.
Mourinho bất mãn
 
Trận thua West Brom cuối tuần trước khiến Man Utd bị chỉ trích rất nhiều, đặc biệt về thái độ thi đấu của các cầu thủ. Đáp lại, thầy trò Jose Mourinho đã giành chiến thắng thuyết phục với màn lội ngược dòng trước Tottenham với tỉ số 2-1.
 
Jose Mourinho cho rang Man Utd bi chi trich qua nhieu.
Jose Mourinho cho rằng Man Utd bị chỉ trích quá nhiều.

Giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup, Jose Mourinho được dịp đáp trả những chỉ trích: "Chúng tôi xứng đáng kết thúc ở vị trí thứ hai tại Premier League mùa này. Chúng tôi phải tự hỏi rằng tại sao có quá nhiều chỉ trích quanh đội?"
 
"Chúng tôi có thể kết thúc ở vị trí thứ hai khi giành được 6 điểm nữa. Để làm được điều đó trước một loạt đội bóng tuyệt vời là thành tích mà câu lạc bộ chưa đạt được trong vài năm trở lại đây. Chúng tôi cũng lọt vào bốn trận chung kết trong vòng ba năm. Có lẽ thế là quá nhiều để chỉ trích".
 
BLĐ Man Utd nhắn gì cho Mourinho?
 
Sau khi đánh bại Tottenham, Jose Mourinho cũng tiết lộ tin nhắn từ Ban lãnh đạo MU: "Sáng nay, tôi nhận được một tin nhắn đơn giản từ một thành viên trong ban lãnh đạo. Ed Woodward nói rằng 'Tôi tin chúng ta sẽ chiến thắng nhưng ngay cả khi không thể, chúng ta đã có một mùa giải tốt. Một mùa giải mọi người thể hiện tính chuyên nghiệp và mang đội bóng này đi đúng hướng'. Đó cũng là cảm nhận của cá nhân tôi".
 
Trước đó, giới truyền thông Anh loan tin nhiều cầu thủ đang muốn Jose Mourinho ra đi. Việc tiết lộ tin nhắn của một thành viên cấp cao trong ban lãnh đạo như một cách để Mourinho ngầm khẳng định tương lai tại Man Utd. 

Tổng hợp Man Utd 2-1 Tottenham:

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X