Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: “Man City là con báo, luôn chực chờ cắn chết Chelsea”

Chủ Nhật 09/02/2014 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã tạm thời vượt lên dẫn đầu Premier League nhưng Mourinho lại cho rằng Man City mới là ứng cử viên hàng đầu mùa giải năm nay. Thậm chí, “Người đặc biệt” còn ví Man “xanh” như chú báo.

Mourinho vẫn khiêm tốn khi nói về cuộc đua vô địch
Mourinho vẫn khiêm tốn khi nói về cuộc đua vô địch

Cách đây ít ngày, Mourinho đã tự nhận Chelsea chỉ là “chú ngựa nhỏ” trong cuộc đua vô địch mùa này. Ngày hôm qua, ngay sau khi tiếp quản ngôi đầu bảng, ông tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi đánh giá Man City chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Thậm chí, “Người đặc biệt” còn ví Man “xanh” như chú báo.

Trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Đây là thời gian để giết chết những chú ngựa. Man City là con báo. Bạn không thể để miếng mồi trước mặt loài thú hung dữ ấy”. Bên cạnh đó, HLV của Chelsea tiếp tục lên tiếng khen ngợi cậu học trò Eden Hazard, người đã tỏa sáng với cú hat-trick trong trận đấu với Newcastle đêm qua. Ông nói thêm: “Tôi không nghĩ cậu ấy đã có màn trình diễn khác biệt.

Có chăng, sự khác biệt ở chỗ Hazard đã ghi được 1 cú hat-trick lần đầu tiên cho CLB. Về cơ bản, Hazard đã thi đấu quá tốt như những trận đấu với Hull, Man City, MU, Liverpool…Mùa này, cậu ấy đã vươn tầm, thể hiện phong độ đỉnh cao, ổn định và đầy tham vọng”.

Được biết, ngày hôm qua, lần đầu tiên Chelsea đã trở lại ngôi đầu bảng kể từ tháng Chín. Chưa bao giờ, cơ hội vô địch rõ rệt với The Blues như ở thời điểm này. Ở vòng đấu giữa tuần tới, họ sẽ đón tiếp Everton tại Stamford Bridge.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X