Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Man City đã thắng một cách thuyết phục

Chủ Nhật 16/02/2014 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi để Man City vượt qua tại đấu trường FA Cup một cách khá thuyết phục, HLV của Chelsea, ông Jose Mourinho đã thừa nhận rằng đội bóng của ông xứng đáng nhận trận thua, và cũng nhân dịp này, đưa ra một vài lời phát biểu về cuộc khẩu chiến nóng bỏng trong thời gian gần đây của mình và HLV Arsenal, ông Arsene Wenger. 

chelsea
Chelsea thua tâm phục khẩu phục

Chelsea đã bị loại bởi một Man City quá xuất sắc tại Etihad đêm qua, với 2 bàn thua đến từ chân của Stevan Jovetic và Samir Nasri. Tỏ ra rất tôn trọng đối thủ, Mourinho khẳng định đội chủ nhà là những người xứng đáng giành chiến thắng hơn. Tuy nhiên, Người Đặc biệt cũng khẳng định bàn thắng thứ 2 của Samir Nasri được ghi trong tư thế việt vị, và lên tiếng khiển trách trọng tài Phil Dowd cùng các cộng sự về màn trình diễn của các ông này trong nửa cuối của trận đấu. Chia sẻ trong buổi họp báo, Mourinho nói: "Bóng đá rất tuyệt vời nếu như đội xứng đáng thắng có được chiến thắng. Bạn nói rằng Samuel Eto'o chơi không tốt ư? Có những thứ mà tôi không thể nói được. Tôi chỉ nghĩ về nhiều thứ và giữ nó trong lòng."

"Tôi không muốn chỉ đích danh ra ai là người chơi tệ. Tôi không muốn nói nhiều về tiền đạo của tôi, thủ môn của tôi, hậu vệ trái của tôi hay bất kì vị trí nào trên sân trước mặt báo giới. Chúng tôi là một đội, thắng và thua cùng nhau."

Bên cạnh đó, Mourinho cũng dành ra vài lời để nói về cuộc khẩu chiến mới đây với Arsene Wenger, người chưa bao giờ có mối quan hệ êm đẹp với ông. Theo Người Đặc biệt, trên các mặt báo, ông luôn được tô vẽ như một kẻ xấu tính và hay trả đũa. Theo báo giới, Mourinho đã gọi Wenger là một kẻ thất bại toàn tập sau khi Giáo sư chỉ trích chiến lược gia người BĐN là luôn luôn sợ hãi và không dám đối mặt với khả năng chiến thắng. Trong buổi họp báo hôm qua, HLV của Chelsea phủ nhận rằng mình đã đưa ra những lời nói đó, và đổ tội cho giới truyền thông. Ông nói tiếp: "Đây là lỗi của giới truyền thông. Đúng là tôi luôn chỉ trích các đồng nghiệp, nhưng lần này thì tôi không nói như vậy."

"Báo chí các bạn luôn là như thế, các bạn có vẻ rất thích một cuộc khẩu chiến mà trong đó một người thì lịch sự, còn một người thì xấu tính. Thật tiếc kẻ xấu xa đó thường là tôi."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X