Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho luôn có định hướng chuyển nhượng rõ ràng"

Thứ Bảy 02/09/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville cho rằng yếu tố định hướng rõ ràng là nguyên nhân giúp Jose Mourinho thành công trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

 
Hè này, Man Utd được đánh giá là một trong những câu lạc bộ thành công trong việc bổ sung lực lượng. Tái ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ trụ cột mùa trước, Man Utd còn bổ sung thêm được ba tân binh chất lượng gồm Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof.
 
Lukaku va Matic la hai ban hop dong noi bat cua Jose Mourinho he nay.
Lukaku và Matic là hai bản hợp đồng nổi bật của Jose Mourinho hè này.

Ngoài Lindelof vẫn bị hoài nghi, cả ba bản hợp đồng còn lại đều được đánh giá cao. Tài năng của Ibrahimovic không cần phải bàn cãi, Lukaku cũng gây ấn tượng với 4 bàn ghi được sau 4 trận, còn "máy quét" Matic giúp giải phóng Paul Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự, giúp tuyến giữa của Man Utd cân bằng hơn giữa phòng ngự và tấn công.
 
Gary Neville - cựu danh thủ MU - cho rằng yếu tố định hướng của Jose Mourinho là bí quyết đằng sau sự thành công trên thị trường chuyển nhượng: "Tôi nghĩ ông ấy hẳn đang rất hài lòng. Ngay từ đầu, ông ấy đã nói rõ ràng là cần bốn bản hợp đồng".
 
"Jose Mourinho thường xuyên gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng và ông ấy một lần nữa chứng minh điều đó bằng việc chiêu mộ Matic. Ngay cả khi chiêu mộ Lukaku, người ta nói rằng quá đắt nhưng nếu nhìn vào những gì cậu ấy làm, đây là một bản hợp đồng đáng tiền. Man Utd cần thêm một trung vệ và Lindelof tới, đồng thời Ibrahimovic cũng trở lại nữa".
 
Man Utd đang khởi đầu mùa giải 2017-18 khá ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 10 bàn và chưa thủng lưới lần nào. Hiện tại, "quỷ đỏ" đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Man Utd: Khi Mourinho khởi động cỗ máy chiến thắng
Ba chiến thắng liên tiếp, Jose Mourinho chứng minh ông chẳng bốc phét. Bàn thắng của Marcus Rashford là câu trả lời hữu hiệu nhất cho những nghi ngờ.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X