Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lo sốt vó trước thềm tứ kết Europa League 2016/17

Thứ Năm 13/04/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Anderlecht trên đất Bỉ, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự lo ngại sau những vấn đề an ninh gần đây.

Vài ngày qua, cả thế giới rung động về vụ việc chiếc xe bus chở CLB Dortmund trên đường đến sân tham dự lượt đi tứ kết Champions League 2016/17 đã bị tấn công bằng bom. May mắn là chỉ một mình hậu vệ Marc Bartra đã bị chấn thương tay do tác động của vụ tấn công. Tuy vậy, toàn đội Dortmund đã rất sốc sau sự cố này, ít nhiều dẫn đến chấn thương tâm lý để rồi bị Monaco đánh bại 2-3 vào đêm qua.
 
xe bus dortmund
Xe bus của Dortmund bị tấn công 
Bởi vậy, Manchester United có lý do để lo lắng cho chuyến hành quân đến Brussels để dự tứ kết Europa League. Được biết, một lực lượng an ninh đông đảo có trang bị vũ khí sẽ được điều động để đảm bảo an toàn cho trận đấu Anderlecht vs MU sắp tới.
 
Dẫu vậy, trong buổi họp báo trước trận, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra lo lắng: “Tôi cố gắng để không suy nghĩ về điều đó. Tôi đang tập trung vào công việc của mình và các học trò cũng vậy. Chúng tôi phải có sự tin tưởng đối với những người đang làm công tác đảm bảo an ninh. Chúng tôi phải tin tưởng về việc trận đấu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp đúng như mọi người mong đợi.”
 
Mourinho truoc tran voi Anderlecht
HLV Jose Mourinho lo lắng trước trận với Anderlecht
Trước đó, ở vòng bảng Europa Leaguea, thầy trò Jose Mourinho đã đối mặt với nguy cơ an ninh ở Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu với Fenehbace. Lực lượng cảnh sát hôm đó đã làm việc hết công suất để giữ cho trận đấu diễn ra suôn sẻ. Các CĐV Quỷ đỏ sẽ được hộ tống trên xe bus riêng biệt và được cảnh báo là không di chuyển đến SVĐ bằng các phương tiện ngầm, nơi xuất hiện rất nhiều các hooligans hiếu chiến.
 
Tiền vệ Nuri Sahin của CLB Dortmund, đội bóng đã hứng chịu nỗi đe dọa từ khủng bố cho biết “không có từ ngữ nào để diễn tả nỗi sợ này".

Sau trận thua Monaco 2-3, Sahin chia sẻ: “Tôi đã được xem những điều như vậy trên TV, trước khi phải ở trong chính tình huống này. Tôi không muốn bất cứ ai có một trải nghiệm như vậy. Thật khó để tìm đúng từ ngữ miêu tả. Trong hiệp 2 trận đấu, tôi đã không nghĩ về bóng đá, đó là sự thực. Tôi đã bị sốc. Tôi sẽ không bao giờ quên những gương mặt của các đồng đội trong suốt cuộc đời này. Bạn có tưởng tượng được không, khi Marc Bartra ở đó và Marcel Schmelzer ngồi ngay cạnh tôi, tôi sẽ không bao giờ có thể quên được khuôn mặt của Schmelzer.”

Với 72 triệu bảng, M.U muốn vượt mặt Chelsea vụ sao Monaco
M.U quyết tâm hớt tay trên Chelsea vụ tiền vệ Bakayoko của Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X