Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng xác nhận thương vụ Mata gia nhập Man Utd

Thứ Sáu 24/01/2014 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy không thể chính xác hơn được nữa, Juan Mata chắc chắn đến 99,9% sẽ là người của M.U trong ít giờ tới khi HLV Jose Mourinho đã đích thân xác nhận sự việc trên.

Theo Michael Ballack, Mourinho là người chịu trách nhiệm về Mata
 

Như các thông tin đã đăng tải trước đó, điều kiện bay xấu (Mata di chuyển sang M.U bằng trực thăng) và sự chậm trễ của Chelsea trong vụ Mohamed Salad đã khiến cho quá trình hoàn tất hợp đồng giữa Juan Mata và M.U diễn ra không đúng dự kiến. Nhưng có lẽ cũng mau chóng thôi tiền vệ xuất sắc nhất hai mùa giải liên tiếp của The Blues cũng khoác lên mình chiếc áo của ‘Quỷ đỏ’.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Stoke City ở FA Cup, HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định, Mata đã được bán cho Quỷ đỏ và cho biết cậu học trò người Tây Ban Nha hạnh phúc vì được đến với đội bóng của HLV David Moyes.

"Chúng tôi đã cho phép Juan Mata chuyển đến M.U và cậu ấy sẽ có một cuộc kiểm tra y tế tại đó. Tất cả mọi thủ tục sẽ sớm được hoàn thành", Mourinho chia sẻ. "Thời điểm tôi hỏi cậu ấy khi nhận được lời đề nghị: Cậu có hạnh phúc nếu ra đi? Mata đã nói rằng: Tôi thực sự rất hạnh phúc vì điều đó".

"Mata là một cầu thủ tuyệt vời, mặc dù không thi đấu nhiều cho chúng tôi, nhưng tôi vẫn luôn nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Rời Stamford Bridge là rất tốt cho Mata. Nó cũng tốt cho Premier League và lời đề nghị của M.U là đúng đắn.Với 2 vụ bán Mata và De Bruyne, Chelsea đã đặt mình vào vị trí an toàn với Luật công bằng tài chính".

Bên cạnh đó, Mourinho cũng không quan tâm tới việc bán ngôi sao của mình cho đội bóng đối địch và thực sự hy vọng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thành công ở Old Trafford.

"Nhiều đội bóng, HLV và BLĐ cho rằng không nên bán cầu thủ của mình cho đối thủ nhưng chúng tôi lại có suy nghĩ khác", Mourinho chia sẻ: "Chúng tôi không sợ cậu ấy chơi nổi bật ở M.U bởi Chelsea muốn Mata được hạnh phúc và tỏa sáng tại đó. Khi cậu ấy trở lại Stamford Bridge với chiếc áo M.U trên người, chắc chắn chúng tôi sẽ dành cho Mata rất nhiều sự tôn trọng. Cảm xúc lúc này thật lẫn lộn. Tất cả đều cảm thấy buồn và tôi nghĩ với Mata, cậu ấy cũng có cảm giác tương tự", chiến lược gia người Bồ Đào Nha khép lại buổi phỏng vấn.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X