Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: ‘Tôi muốn trở lại huấn luyện, nhưng…’

Thứ Ba 02/04/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho lên tiếng về tương lai. Người đàn ông Bồ Đào Nha khẳng định nhớ nghề huấn luyện viên song sẽ chỉ trở lại với một dự án phù hợp.

Jose Mourinho đã thừa nhận đang nhớ băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Manchester United không chấp nhận nhắm mắt đến một nơi không phù hợp.

Mourinho vẫn đang thất nghiệp


Tháng 12 năm ngoái, Mourinho bị M.U chấm dứt hợp đồng sau 2 năm rưỡi làm việc. Dù cùng Quỷ đỏ giành chức vô địch Europa League và cúp Liên đoàn song với thành tích bết bát nửa đầu mùa 2018/19 của đội bóng này, ông vẫn phải nhường chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer.

Jose Mourinho lên tiếng về tương lai và việc trở lại nghề HLV hình ảnh

Jose Mourinho lên tiếng về tương lai và ngày trở lại huấn luyện


Trong thời qua, đã có tin đồn rằng Mourinho nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn, đặc biệt là Real Madrid. Tuy nhiên, việc Los Blancos tái bổ nhiệm Zinedine Zidane khiến khả năng trở lại sân Santiago Bernabeu của “Người đặc biệt” đương nhiên bị loại trừ.

Chỉ nhận dự án phù hợp


Giữa những nghi vấn, Jose Mourinho lên tiếng về tương lai trong một sự kiện. Ông thừa nhận nhớ nghiệp huấn luyện và hy vọng sẽ trở lại vào mùa giải tới. Tuy nhiên, Mourinho thẳng thắn chia sẻ rằng không phải bất kỳ công việc nào cũng sẽ thu hút ông.

Mourinho: Tôi đã từ chối 3 đến 4 lời đề nghị nhưng...
Jose Mourinho nói về tương lai, ông thầy người Bồ khẳng định đã từ chối 3 đến 4 lời đề nghị, song sẽ trở lại cầm quân ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

“Tôi không buồn tủi vì không tiếp tục làm HLV, tôi có thời gian để suy nghĩ về những thứ khác”, Mourinho nói. “Nhưng thành thật mà nói, tôi muốn trở lại vào mùa giải tới.”

“Tôi quyết định không huấn luyện cho đến đầu mùa giải tới. Thậm chí là lâu hơn thế bởi chỉ có một CLB và một dự án đúng đắn có thể thúc đẩy tôi.”

Dù không nói rõ về nơi muốn tới, Mourinho thừa nhận quan tâm đến chiếc ghế nóng trên ĐT Bồ Đào Nha vào một ngày nào đó. Hiện tại, tiền bối của Fernando Santos vẫn đang nhận trách nhiệm tại Seleccao và được ca ngợi khá nhiều sau chức vô địch Euro 2016.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X