Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea

Chủ Nhật 10/03/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẵn sàng trở lại ngay lập tức, trong bối cảnh người hâm mộ Chelsea yêu cầu ông trở lại Stamford Bridge.

Người đặc biệt hiện đang thất nghiệp sau khi bị Roma sa thải cách đây không lâu. Mặc dù khiến một bộ phận NHM Chelsea không hài lòng trong thời gian dẫn dắt MU và Tottenham, nhưng phần lớn người hâm mộ The Blues vẫn dành tình cảm lớn cho HLV Joso Mourinho, người đã có 2 lần dẫn dắt đội bóng thành London. 

Mối quan hệ giữa NHM Chelsea và huấn luyện viên hiện tại, Mauricio Pochettino hiện đang rạn nứt sau một loạt kết quả đáng thất vọng, đỉnh điểm là trận hòa 2-2 trước Brentford vào cuối tuần trước. Thậm chí NHM Chelsea còn hô vang tên của Jose Mourinho trên các khán đài. 

Jose Mourinho len tieng ve tin don tro lai Chelsea

Jose Mourinho lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea

HLV Jose Mourinho vừa có mặt ở Ả Rập Xê Út, ông theo dõi chặng đua F1 ở Jeddah. Khi được hỏi liệu ông có sẵn sàng tiếp tục sự nghiệp huấn luyện hay không, Mourinho nói với beIN Sport: “Tôi không nghỉ ngơi, tôi muốn làm việc. Tôi muốn làm việc nhưng tôi không muốn có quyết định sai lầm. Tôi phải chờ đợi người phù hợp, người tạo động lực cho tôi. Nhưng nếu ngày mai tôi có thể làm việc thì tôi sẽ làm việc vào ngày mai".

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó với Sky Sports, Mourinho nhấn mạnh rằng ông vẫn tự hào về những thành tích của mình với Roma, đội mà ông đã dẫn dắt tới các trận chung kết châu Âu liên tiếp. Ông nói thêm: 

“Bạn biết đấy Roma rất tuyệt vì chúng tôi đã có hai trận chung kết châu Âu trong hai năm, điều đó thật khó khăn với một câu lạc bộ chưa bao giờ làm được điều đó. Bây giờ tôi phải chờ đợi cơ hội thích hợp.Tôi muốn đi làm vào ngày mai nếu có thể, nhưng tôi không muốn đưa ra quyết định sai lầm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X