Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Tottenham

Thứ Hai 12/10/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Tottenham.

Với Mourinho, điều gì cũng có thể xảy ra


Mùa giải năm nay, Tottenham đã đưa về một vài tân binh chất lượng. Sau trận thua 0-1 trước Everton, Spurs đã trở lại mạnh mẽ. Họ đã chính thức có mặt ở vòng bảng Europa League. Ở Ngoại hạng Anh, Tottenham vừa đánh bại MU 6-1 ở sân Old Trafford.
 
HLV Jose Mourinho lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Tottenham hình ảnh

Mourinho chia sẻ về cơ hội vô địch NHA của Tottenham mùa này


Hiện Tottenham đang xếp thứ 6 trên BXH với 7 điểm sau 4 trận, kém đội đầu bảng Everton 5 điểm. Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay rất khó lường. Theo đó cả Man City và Liverpool đều phải nhận những trận thua muối mặt, trong khi đó Everton là ẩn số khó lường.

Tất nhiên, những đại gia khác như Arsenal, Chelsea, Tottenham, MU hay cả Leicester đều có khả năng đăng quang. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Tottenham. Ông nói:

"Chẳng ai nghĩ Leicester có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16, nhưng họ đã vượt qua tất cả để tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử giải đấu. Tottenham đang sở hữu một đội hình tốt, chúng tôi không hề run sợ khi đối đầu Liverpool hay Man City".

"Với đội hình hiện tại, Tottenham hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mọi thứ đang rất khó khăn, bởi có 7 đội bóng khác cũng có khả năng đăng quang vào cuối mùa, đó là Man City, MU, Chelsea, Liverpool, Arsenal, Leicester và Everton".

"Đây sẽ là một trong những mùa giải hấp dẫn nhất trong lịch sử giải đấu. Chúng tôi sẽ tiến từng bước một, Tottenham tập trung vào những trận đấu của mình. Nếu chúng tôi duy trì sự ổn định trong thời gian dài, chúng tôi có thể liên tục hiện diện trong nhóm dẫn đầu".

Liên tiếp mắc sai lầm, Harry Maguire vẫn được bênh vực
Trung vệ Harry Maguire chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, song ngôi sao của Tottenham, Eric Dier vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh.
Harry Kane khiến ĐT Anh và Tottenham như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh, tình hình sức khỏe của anh đang được quan tâm rất nhiều.
Bruno Fernandes tức giận với HLV Solskjaer
Theo thông tin được The Athletic tiết lộ, tiền vệ Bruno Fernandes không hài lòng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra từ sớm trong trận thua Tottenham.
Xác định ngày Gareth Bale trở lại trong màu áo Tottenham
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ trở lại và có trận đấu đầu tiên trong màu áo Tottenham Hotspur vào ngày 17/10 tới.
Gareth Bale đặt tham vọng vô địch Premier League cùng Tottenham
Người đại diện của Gareth Bale mới đây tiết lộ mục tiêu của cầu thủ sinh năm 1989 không gì khác ngoài chức vô địch Premier League 2020/21 cùng Tottenham.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X