Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng khẳng định về tương lai của Hazard

Thứ Ba 25/02/2014 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mùa giải năm nay, Chelsea dưới triều đại của HLV Jose Mourinho đang xây dựng một lối chơi hoàn toàn mới xoay quanh “hạt nhân” chính là tiền vệ tài năng Eden Hazard. Chứng kiến phong độ quá ấn tượng của ngôi sao người Bỉ, cựu chiến lược gia Real Madrid mới đây lại tiếp tục lên tiếng khẳng định rằng Hazard không phải cầu thủ để bán với bất cứ giá nào.

eden hazard
Với Mourinho, Hazard không phải để bán 

Kể từ ngày đặt chân trở lại Stamford Bridge, Jose Mourinho đã có những kế hoạch riêng cho một “The Blues 2.0” của mình. Nhà cầm quân người Bồ sẵn sàng loại bỏ Juan Mata lên băng ghế dự bị, thay vào đó trọng dụng những cầu thủ khác như Hazard, Willian, Oscar hay Schurrle. Mới đây, “Người đặc biệt” cũng vừa chấp nhận bán Mata cho Man United để thu về khoản tiền chuyển nhượng 37 triệu bảng đồng thời trước đó chiêu mộ tân binh Nemanja Matic.

Cho tới thời điểm này, khi Chelsea đang giành được vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League, tất cả đều phải nể phục Mourinho. Sau hơn nửa mùa giải, một The Blues hoàn toàn mới đã được vị chiến lược gia 51 tuổi xây dựng thành công với nền tảng là những cầu thủ sở hữu tốc độ cùng thể lực dồi dào. Và cái tên nổi bật nhất trong lối chơi của “Người đặc biệt”, không ai khác chính là Eden Hazard.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Mourinho đã lên tiếng dành những lời khen ngợi cho cậu học trò “cưng” của mình. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ cũng tái khẳng định về tương lai của ngôi sao người Bỉ khi tuyên bố rằng anh không phải để bán với bất cứ mức giá nào.

Phát biểu trước các phóng viên của Sky Sports, Mourinho cho biết: “Hazard là một cầu thủ quan trọng của Chelsea. Cậu ấy dù vẫn còn trẻ nhưng đã sở hữu những phẩm chất cực kỳ xuất chúng, đó là một tài năng thực sự của bóng đá thế giới. Phong cách chơi bóng của cậu ấy cũng hết sức phù hợp với những gì tôi đang muốn xây dựng cho đội bóng”.

“Chúng tôi biết có rất nhiều đội bóng cũng đang khao khát giành lấy Hazard nhưng tôi nghĩ họ nên quên điều đó đi. Chelsea muốn Hazard ở lại và tiếp tục gắn bó lâu dài cùng câu lạc bộ. Cậu ấy nằm trong những kế hoạch nâng tầm đội bóng. Ở đây, tiền bạc không phải là vấn đề. Chúng tôi luôn có đủ tiền để nói không với bất cứ lời đề nghị nào dành cho cậu ấy”.

Dù chỉ là một tiền vệ nhưng Eden Hazard hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea ở mùa giải năm nay với 12 pha lập công tại Premier League. Trước phong độ vô cùng ấn tượng của cầu thủ người Bỉ, đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain đã buộc phải dành sự chú ý đến anh. Thậm chí, phía PSG còn sẵn sàng đem Edison Cavani ra để trao đổi với Chelsea nhằm hy vọng có được chữ ký của Hazard.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X