Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng "cà khịa" địch thủ truyền kiếp Pep Guardiola

Thứ Ba 09/09/2014 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vị thuyền trưởng Chelsea có thể khen lấy khen để HLV mới của Barca, nhưng với Pep Guardiola thì ông sẵn sàng "bẻ lưng" tức thì khi có cơ hội.

 

Hẳn nhiều người không còn lạ chuyện Mourinho và Pep Guardiola chẳng ưa gì nhau. Đều là những nhà cầm quân cá tính, lại có nhiều "duyên nợ" đối đầu nên chuyện đôi bên công kích qua lại cũng là điều khó tránh.

Năm 2010, Barca của Pep Guardiola đã bị Inter Milan do Mou dẫn dắt hạ bệ ở bán kết với tổng tỷ số 3-2, để sau đó lên làm bá chủ châu Âu. Sau đó là những trận quyết đấu "không đội trời chung" El Clasico khi người đặc biệt về ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu.

Mới đây, ở hội nghị thường niên dành cho các HLV do UEFA tổ chức diễn ra tại Nyon (Thuỵ Sỹ), 2 chiến lược gia này lại có dịp chạm mặt nhau và đã không bỏ qua cơ hội "cà khịa", gia tăng hiềm khích!

Theo tờ TZ của Đức, tại diễn đàn thảo luận, HLV trưởng của "hùm xám", Pep Guardiola đã đưa ra ý kiến rằng, UEFA nên quy định chiều dài cỏ là 1,5cm thay vì là 3cm như hiện tại trên các mặt sân diễn ra những trận tranh tài quốc tế. Bên cạnh đó, sân cũng nên được tưới nước trước giờ bóng lăn, như thế trò chơi sẽ diễn ra nhanh hơn, và cũng đáng xem hơn.

Ngay lập tức, Mou lên tiếng bác lại: "Mỗi người đều có phong cách bóng đá riêng của mình và nên được tôn trọng. Bóng đá có thể tạo thu hút theo nhiều cách khác nhau".

Tất nhiên, Pep không chịu kém cạnh: "Vẻ đẹp bóng đá phụ thuộc vào HLV. Nó dường như cho tôi thấy rằng, với Mourinho kết quả quan trọng hơn lối chơi".


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X