Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng an ủi Pep Guardiola

Thứ Hai 23/11/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Man City vẫn là một đội bóng mạnh, và một trận thua không làm ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của họ.

HLV Jose Mourinho vẫn đánh giá rất cao Man City


Man City đã áp đảo hoàn toàn Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội khách cầm bóng gần 70%, dứt điểm vượt trội (22-4) nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-2. Son Heung-min cùng Giovani Lo Celso khiến Man xanh trắng tay rời London.
 
HLV Jose Mourinho lên tiếng an ủi Pep Guardiola hình ảnh

HLV Mourinho lên tiếng an ủi Pep Guardiola


Với thất bại này, Man City đã bị đẩy xuống nửa sau bảng xếp hạng. Họ mới có 12 điểm sau 8 trận. Với những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2020, thành tích này là không thể chấp nhận được. Pep Guardiola vừa được ký hợp đồng mới, song ông không thể mang lại sự ổn định cho lối chơi của Man City.

HLV Jose Mourinho khẳng định Man City vẫn là một đội bóng mạnh, và một trận thua không làm ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của họ. Ông nói với Sky Sports:

"Man City là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ cùng Liverpool là những đội bóng mạnh nhất giải đấu. Tôi không nhìn vào những gì đang diễn ra trên bảng xếp hạng, bởi mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường".

"Họ sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ tốt và được dẫn dắt bởi một HLV hàng đầu, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp cơ hội vô địch của Man City. Các cầu thủ Tottenham đều biết các đội bóng của Pep ra sao và chất lượng của những ngôi sao thế nào. Man City là 1 đội bóng siêu đẳng và thua 1 một trận không làm giảm cơ hội vô địch của họ".

Giữa tuần này cả Tottenham và Man City sẽ có những trận đấu ở cúp châu Âu, nếu như Man xanh đá ở Champions League thì Spurs thi đấu ở Europa League.

Chelsea mạnh hơn Tottenham ở thời điểm hiện tại
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu hơn hẳn những gì Jose Mourinho đang có trong tay.
5 điểm nhấn ngày Liverpool vượt khó thắng đậm Leicester
Dù thiếu vắng một loạt các trụ cột, Liverpool vẫn dễ dàng đánh bại Leicester 3-0 để san bằng điểm số với đội đầu bảng Tottenham.
Thăng hoa ở vị trí mới, Harry Kane bất ngờ được so sánh với Zidane
Góp công lớn giúp Tottenham đánh bại Man City 2-0, Harry Kane bất ngờ được so sánh với Zinedine Zidane.
Sao Tottenham và Man City chơi đấu vật trong giờ nghỉ giữa hiệp
Thủ môn Joe Hart và trung vệ John Stones đã còn màn vật nhau trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu Tottenham vs Man City

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X