Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Brighton

Thứ Hai 01/02/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Brighton, đây là lần thứ 3 liên tiếp HLV Jose Mourinho thất bại trên sân Amex.

Mourinho tiếp tục gục ngã trên sân của Brighton


Tottenham làm khách trên sân của Brighton trong trận đấu muộn nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù không có Harry Kane vì chấn thương, song với rất nhiều những ngôi sao như Gareth Bale hay Son Heung-min, đội khách vẫn được đánh giá cao hơn hẳn.
HLV Jose Mourinho lập kỷ lục xấu hổ sau trận thua Brighton hình ảnh

Tottenham của Mourinho thua 0-1 trước Brighton


Sau trận thua Liverpool, Tottenham cần một chiến thắng để áp sát nhóm đầu, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, "Gà trống" tiếp tục có thêm một trận đấu thất vọng. Spurs gặp rất nhiều khó khăn trên sân Amex.

Trong suốt 90 phút thi đấu đội khách chỉ dứt điểm có 8 lần, bằng một nửa đội chủ nhà. Với số lượng những pha dứt điểm khiêm tốn, cũng dễ hiểu khi Tottenham để thua 0-1. Leandro Trossard là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Như vậy là Tottenham đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Họ vẫn đang xếp thứ 6 trên BXH, song khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên tới 11 điểm. Khả năng cạnh tranh chức vô địch ngày càng xa vời với đội bóng thành London.

Theo thống kê, HLV Jose Mourinho đã thua cả ba trận sân khách trước Brighton, đây là lần đầu tiên ông thua một đối thủ liên tiếp trên sân khách tới 3 lần liên tiếp trong sự nghiệp cầm quân của mình. Sân Amex thực sự là nơi dễ đến khó về với ông thầy người Bồ.

Áp lực lên vai Mourinho đang lớn dần. Nếu không thể nhanh chóng đưa Tottenham trở lại với những chiến thắng, khả năng ông bị sa thải có thể xảy ra. Trước đó, Frank Lampard cũng đã mất việc sau thành tích không tốt ở Chelsea.
Vắng Harry Kane, Tottenham gục ngã trước Brighton sợ sân nhàVắng Harry Kane, Tottenham gục ngã trước Brighton sợ sân nhà
Vẫn biết việc Harry Kane dính chấn thương là tổn thất khó bù đắp song nếu vì thế mà Spurs gục ngã trước cả những đối thủ yếu cỡ Brighton (chưa từng thắng trên...
Kane chấn thương nặng, Mourinho đặt niềm tin vào cái tên bất ngờKane chấn thương nặng, Mourinho đặt niềm tin vào cái tên bất ngờ
HLV Jose Mourinho cho rằng bây giờ là thời điểm để Gareth Bale chứng tỏ giá trị trong đội hình Tottenham sau khi Harry Kane dính chấn thương.
Bị Mourinho thay người, sao Tottenham hờn dỗi bỏ vềBị Mourinho thay người, sao Tottenham hờn dỗi bỏ về
Hậu vệ Aurier lập tức tỏ thái độ sau khi bị HLV Mourinho thay ra ngay sau hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Liverpool rạng sáng nay.
Mourinho thiết lập kỷ lục đáng quên tại TottenhamMourinho thiết lập kỷ lục đáng quên tại Tottenham
Sau chưa đầy 2 năm dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X