Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lần thứ 3 thất bại theo cách đầy cay đắng

Thứ Năm 17/12/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Roberto Firmino ghi bàn thắng quyết định ở phút 90 giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-1, đây là lần thứ 3 đội bóng của HLV Jose Mourinho phải nhận thất bại theo cách này.

Roberto Firmino khiến Jose Mourinho ôm hận


Rạng sáng nay, Liverpool và Tottenham bước vào trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21 trên sân Anfield. Tưởng như hai đội sẽ hòa nhau 1-1, song ở phút 90, tiền đạo Roberto Firmino xuất hiện kịp thời để ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.
 
Tiền đạo Roberto Firmino khiến Jose Mourinho ôm hận hình ảnh

Firmino ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho Liverpool


Cần nhớ rằng trước đó, mới chỉ có 2 lần các đội bóng Premier League do Jose Mourinho dẫn dắt gặp thất bại bởi những bàn thắng được ghi vào phút 90. Tháng 8/2006, Mark Viduka đã lập công giúp Middlesbrough đánh bại Chelsea của Jose Mourinho với tỷ số 2-1. Đến tháng 12/2013, trong nhiệm kỳ thứ 2 của Mourinho ở Chelsea, Oussama Assaidi đã ghi bàn quyết định tỷ số 3-2 cho Stoke City.

Dễ hiểu là Mourinho cay đắng thế nào khi không quen với thất bại kiểu như vậy. Trước đó, Tottenham cũng có những cơ hội để giành 3 điểm, song Son Heung-min, Harry Kane hay Steven Bergwijn đều bỏ lỡ đáng tiếc. 

Mùa giải vừa qua, Firmino chơi tệ trên sân nhà. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay anh đã thay đổi thói quen. Cầu thủ người Brazil đã có 3 pha lập công trên sân nhà. Chiến thắng này giúp Liverpool vượt qua chính Tottenham để chiếm ngôi đầu bảng Premier League sau 13 vòng đấu.

Dù thất bại song Tottenham vẫn có thể ngẩng cao đầu. Đội bóng của Mourinho đã triển khai đúng thế trận, họ chơi khoa học và suýt chút nữa đã có điểm khi rời sân Anfield. Spurs vẫn cho thấy mình thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Mourinho chê Liverpool đá dở, Alexander-Arnold nhanh chóng đáp trả
Thông qua trang Twitter cá nhân, ngôi sao của Liverpool đã khẳng định rằng phát biểu của Mourinho là thiếu chính xác.
Mourinho: “Tottenham thua Liverpool là kết quả bất công!”
HLV Jose Mourinho đánh giá Tottenham mới là đội bóng xứng đáng giành chiến thắng dù thực tế họ đã thua Liverpool 1-2 trên sân Anfield vào đêm qua.
HLV Klopp không hài lòng với VAR sau bàn thắng của Son Heung-min
Vị thuyền trưởng Liverpool đã chỉ trích VAR khi công nhận bàn thắng ghi ở tư thế việt vị của chân sút Tottenham, Son Heung-min.
Mourinho đá xoáy Klopp, chê Liverpool không có phong thái nhà vô địch
HLV Jose Mourinho đã có những chỉ trích hướng về phía đội bóng chủ nhà Liverpool sau thất bại ở vòng 13 NHA
Hạ gục Spurs, Liverpool vươn lên độc chiếm đỉnh bảng
Tại màn đón tiếp kẻ thách thức lớn nhất cho ngôi vương vào đêm qua, nhà vua Liverpool đã chứng tỏ được bản lĩnh cùng chân giá trị của đội bóng để có thắng lợi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X