Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lại trêu Sir Alex Ferguson !

Thứ Hai 27/11/2006 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi trận đấu giữa Manchester United và Chelsea, huấn luyện viên Jose Mourinho đã chọc giận Alex Ferguson khi khẳng định Quỷ đỏ đã bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch mùa bóng năm nay.

Trong trận đấu nghẹt thở ngày hôm qua, nhờ bàn thắng quý giá của Carvalho vào hiệp hai, The Blues đã duy trì được khoảng cách 3 điểm với Manchester United. Mourinho phát biểu sau trận đấu :" United đã bỏ lỡ một cơ hội lớn, cực kỳ lớn để có thể nới rộng khoảng cách lên 6 điểm, và đối với chúng tôi mà nói đó là một kết quả không tồi."

Pha ghi bàn đã khiến Mu mất cơ hội nới dài khoảng cách với Chelsea


"Đó là một sự khác biệt rất lớn bởi 3 điểm đồng nghĩa với một trận đấu và theo tôi kết quả ngày hôm qua có lợi hơn với Chelsea hơn là Manchester United. Họ bước vào trận đấu và biết rằng đó là cơ hội rất lớn nhưng đã bỏ lỡ. Nếu đặt tôi vào địa vị của họ, hẳn tôi sẽ phải thất vọng lắm lắm.

"Họ có lợi thế sân nhà nhưng lại không thể tận dụng được lợi đó. Điều may mắn cho chúng tôi là ở trận đấu hôm trước Arsenal đã để thua vì vậy hiện nay Chelsea đã bỏ xa các đội bóng đứng sau và hầu như không phải chịu áp lực."

"Nếu tôi là họ hẳn tôi sẽ phải thất vọng lắm lắm"


Trong khi đó, Huấn luyện viên của Manchester United ngài Alex Ferguson cũng thừa nhận sự không hài lòng của mình :" Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội vượt lên một cách cực kỳ đáng tiếc. Tôi chắc chắn rằng Chelsea hoàn toàn hài vòng với kết quả ngày hôm qua bởi nó giúp họ duy trì được khoảng cách 3 điểm.

"Chặng đường phía trước vẫn còn dài và chúng tôi cần phải trở lại với mạch thắng bằng cách vượt qua Everton vào ngày thứ tư này. Tôi biết rằng khi mà các cầu thủ của chúng tôi đạt phong độ cao nhất thì Quỷ đỏ là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh."

Tuy vậy cả hai huấn luyện viên đều rất tôn trọng nhau. Khi trận đấu ngày hôm qua kết thúc, huấn luyện viên Jose Mourinho bằng một cử chỉ rất thân thiện đã tặng cho Sir Alex Ferguson một chai rượu Bồ Đào Nha trị giá 200 bảng Anh.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X