Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lại kích nổ 2 "bom tấn"

Chủ Nhật 16/02/2014 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết tâm hoàn thành hai thương vụ chiêu mộ Edinson Cavani và Luke Shaw trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh.

Cavani chính là cái tên mà Mourinho ưng ý nhất.
Cavani chính là cái tên mà Mourinho ưng ý nhất.

Jose Mourinho khẳng định, ông muốn có 2 sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Lãnh đạo Chelsea đã bắt đầu làm việc với Paris Saint-Germain về Cavani, cũng như thăm dò Southampton ở trường hợp Luke Shaw.

Theo kế hoạch, Mourinho sẽ không bay đến Brazil để xem World Cup. Thay vào đó, ông sẽ tham gia vào chương trình gây quỹ từ thiện xuyên suốt mùa hè của World Food Programme. Hiện "người đặc biệt" vẫn săn tìm một tay săn bàn đẳng cấp Thế giới và Cavani chính là cái tên mà ông ưng ý nhất sau khi gửi các tuyển trạch viên lùng sục khắp châu Âu.

Edinson Cavani đang buồn bực ở Paris vì bị HLV Blanc đẩy ra vị trí tiền đạo cánh. Thế nên, người đại diện của anh bắt đầu đánh tiếng với các ông lớn, trong đó có Chelsea, M.U và Real.

Trở ngại chính đối với The Blues chính là phí chuyển nhượng. Nhiều khả năng họ sẽ phải móc hầu bao số tiền trên 50 triệu bảng và phá kỷ lục mà chính họ thiết lập ở xứ sương mù khi chiêu mộ Torres cách đây 3 năm.

Để tăng nguồn ngân quỹ, Chelsea có thể bán đi hai tiền đạo khác là Lukaku và Demba Ba (thu về khoảng 30 triệu bảng).

Được biết, hè năm ngoái Chelsea cũng theo đuổi Cavani ráo riết. Mặc dù vậy, họ chỉ trả cho Napoli mức phía trên 40 triệu bảng nên rốt cuộc, đội bóng Italia đã quay san bán cho PSG và nhận số tiền khổng lồ 53 triệu bảng.

Không chỉ sở hữu bản năng săn bàn thường thặng, Cavani còn là mẫu tiền đạo tích cực di chuyển, tranh cướp bóng ngay bên phần sân đối phương nên Mourinho rất "kết".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X