Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lại công khai "tỏ tình" với Premier League

Thứ Ba 15/01/2013 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong khi ghi hình một chương trình sắp lên sóng tại nước Anh, vị chiến lược gia người BĐN đã lại lên tiếng ca ngợi giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù và cũng không ngần ngại khhẳng định rằng ông muốn quay trở lại với giải đấu này trong tương lai gần.

Trong lần về với đảo quốc sương mù để "trình sát" Man Utd, Jose Mourinho đã có vinh dự được FA mời ghi hình để chuẩn bị cho buổi lễ kỉ niệm 150 năm thành lập của tổ chức này. Và những HLV nổi tiếng có vinh dự như Mourinho sẽ được hỏi về cảm nhận của bản thân đối với giải đấu nước Anh mà cụ thể ở đây là Premier League.

mourinho mancini
Bóng đá Anh luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim Mourinho (phải)
Tỏ ra khá thẳng thắn, Mourinho nói rằng sự đam mê bóng đá trên khắp các sân cỏ nước Anh đang kéo ông trở lại với giải đấu này. Khi còn là HLV tại Chelsea, Mourinho từng giành được 2 danh hiệu Premier League, 3 League Cup và một chiếc cúp FA- danh hiệu mà Mourinho gọi là "đại diện cho hương thơm của bóng đá".

Mourinho cho hay: "Kí ức của tôi về bóng đá Anh là những gì không thể tuyệt vời hơn. Tại Anh, bạn có thể cảm nhận được niềm đam mê trái bóng tròn thực thụ trong từng trận đấy. Tôi yêu bầu không khí đó từ ngày đầu tiên cho tới ngày cuối cùng dẫn dắt một đội bóng Anh".

"Tôi biết rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại bởi bóng đá Anh có rất nhiều ý nghĩa với tôi"- Ngài Đặc Biệt cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X