Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lại bị đồng nghiệp xỉa xói

Chủ Nhật 08/02/2015 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh chuyện thừa nhận tài năng cầm quân của Jose Mourinho thì HLV Paul Lambert cũng thêm một lần nữa chỉ trích thói cư xử xấu xí của “Người đặc biệt” bên ngoài sân cỏ.

Tối qua, dù gặp đôi chút vất vả nhưng Chelsea vẫn đủ đẳng cấp và bản lĩnh để chiến thắng đối thủ đang gặp khủng hoảng Aston Villa với tỷ số 2-1. 3 điểm trọn vẹn đầu tiên sau 5 chuyến viếng thăm Villa Park gần đây nhất giúp cho The Blues tiếp tục xây chắc ngôi đầu Premier League với khoảng cách được nới rộng lên thành 7 điểm với Man City, ĐKVĐ đã hòa bạc nhược Hull City trên sân nhà Etihad.

Còn về phía Aston Villa, dù vẫn chưa chính thức rơi vào nhóm “cầm đèn đỏ” nhưng họ đã nối dài chuỗi trận không thắng ở Premier League lên con số 9. Một tín hiệu lạc quan nhỏ nhoi cho đội bóng từng giành cúp châu Âu này là các cầu thủ đã biết cách ghi bàn sau đến… 11 trận liên tiếp tịt ngòi.

Aston Villa vs Chelsea Jose Mourinho lai bi dong nghiep xia xoi hinh anh
Lambert và Mourinho

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn họp báo sau trận đấu Aston Villa vs Chelsea, HLV Paul Lambert của đội chủ nhà lại không quá bận tâm đến kết quả chung cuộc. Thay vào đó, nhà cầm quân 45 tuổi lại dành thời gian để chỉ trích những hành xử không đúng mực của đồng nghiệp Jose Mourinho và các trợ lý trong trận đấu.

Trong hiệp một, Lambert đã tỏ ra rất giận dữ và phản ứng bằng việc ném mạnh chiếc áo khoác xuống đất sau khi phía Chelsea dùng tiếng Bồ Đào Nha để xỉa xói ông. Sau đó, cả hai bên đã to tiếng với nhau bên ngoài đường biên trước khi được trọng tài khuyên giải. HLV 46 tuổi chia sẻ với các phóng viên:

“Jose Mourinho thực sự là một HLV có tài với năng lực chuyên môn rất cao. Ông ấy cũng đạt được nhiều chiến tích trong sự nghiệp cầm quân. Tất nhiên với tư cách của một đồng nghiệp, tôi luôn muốn học hỏi những kinh nghiệm quản lý và dẫn dắt đội bóng của ông ấy nhưng tất cả cũng chỉ có vậy. Tính cách bốc đồng và thói hành xử không đúng mực của Mourinho thật chẳng hay ho chút nào. Tôi không biết BHL Chelsea đã nói những gì vì tôi không biết tiếng Bồ Đào Nha, nhưng chắc chắn đó không phải là những lời lẽ tốt đẹp.”

Ngoài ra, cựu HLV của Dortmund cũng tố cáo Mourinho đã sử dụng “mưu hèn kế bẩn” để tạo áp lực lên các cầu thủ Aston Villa trước trận đấu. Chẳng là “Người đặc biệt” đã “bơm” đối thủ có phần hơi quá đà khi nức nở ngợi khen Aston Villa là một đội bóng xuất sắc, từ đội chính, đội dự bị đến cả… đội trẻ. Trong khi đó, ai ai cũng thừa biết “Sư tử” đang thi đấu tệ hại ra sao suốt từ hơn 2 tháng nay.

Những cuộc khẩu chiến mới nhất càng “đổ thêm dầu vào lửa” cho mối quan hệ khá căng thẳng giữa Mourinho và Lambert. Còn nhớ trong trận lượt đi giữa hai đội (Chelsea thắng 3-0), Lambert và cả trợ lý Roy Keane đã từ chối bắt tay Mourinho khi HLV người Bồ tiến lại gần chào hỏi khi trận đấu vẫn còn chưa kết thúc.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Aston Villa 1-2 Chelsea:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X