Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Pogba chỉ ra vấn nạn ai cũng biết là gì của M.U

Thứ Ba 08/01/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho là vấn đề của M.U thời gian qua. Đó là nhận xét của người anh Paul Pogba – Mathias sau khi chứng kiến tiền vệ người Pháp tỏa sáng trở lại.
 

Pogba và M.U hồi sinh


Jose Mourinho đã bị Man United sa thải hồi tháng trước bởi cuộc khủng hoảng toàn diện tại đây. Trong khi thành tích trên sân cỏ bết bát, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn được cho là không thể kiểm soát nổi phòng thay đồ của M.U.

Mourinho nảy sinh mâu thuẫn với một loạt cầu thủ trong đội, đặc biệt là Paul Pogba. Nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp đã bị tước vai trò đội phó đầu mùa giải này và bị đẩy lên ghế dự bị trong những tuần cuối cùng của Mou tại sân Old Trafford.

Jose Mourinho là vấn đề của MU thời gian qua hình ảnh
Mourinho và Pogba không có quan hệ tốt khi ở M.U

Ngược lại, kể từ khi ông thầy người Bồ ra đi, Pogba tỏa sáng rực rỡ. Dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ này có 4 bàn thắng, 3 kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân đã qua tại Premier League. Trong thời gian đó, M.U cũng toàn thắng và thắp lại hy vọng vào tốp 4.
 

Jose Mourinho là vấn đề của M.U


Nhìn lại những gì đã qua, anh trai Mathias của Pogba không ngại chỉ ra Mourinho là vấn đề lớn của M.U và Pogba. “Vấn đề là Mourinho, trên mọi phương diện dù là trong hay ngoài phòng thay đồ”, cầu thủ 28 tuổi nói với RMC Sport. “Tôi biết rõ em mình. Paul không nề hà bất cứ nhiệm vụ nào được giao.”

Mathias nói thêm: “Từ những gì chúng ta thấy về Mourinho, ông ấy luôn muốn trở thành người độc nhất, là trung tâm của sự chú ý. Paul không hề tính toán theo kiểu như vậy. Bạn tôn trọng cậu ấy, cậu ấy cũng sẽ tôn trọng bạn. Nếu được tin tưởng, cậu ấy sẽ đóng góp những màn trình diễn ấn tượng trong các trận đấu lớn.”

Mùa này, Paul Pogba đã ghi được 7 bàn thắng ở Premier League và 9 trên mọi đấu trường.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X