Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Tôi vẫn là một đứa trẻ và cực kỳ ngây thơ"

Thứ Hai 01/10/2018 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho luôn khẳng định bản thân "ngây thơ", đồng thời không tin rằng bị các cầu thủ hè nhau làm phản trước trận gặp Valencia tại Champions League.

Không tin bị cầu thủ làm phản

Tuần trước bị đánh giá là quãng thời gian ác mộng của Man Utd khi lần lượt thua Derby County (League Cup) và West Ham (Premier League). Vấn đề càng bị đẩy lên cao trào khi Jose Mourinho và Paul Pogba ngầm đổ lỗi cho nhau trên mặt báo.

Jose Mourinho không tin bị học trò làm phản hình ảnh
Jose Mourinho không tin bị học trò làm phản.
Việc Man Utd có phong độ thiếu thuyết phục thời gian qua được cho là bởi các cầu thủ bất mãn với Jose Mourinho. Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận Man Utd vs Valencia tại Champions League, "người đặc biệt" tin rằng không hề có chuyện này.
"Tôi đã nói rằng sau 20 làm bóng đá, tôi vẫn là một đứa trẻ và rất ngây thơ" - Jose Mourinho cho biết: "Tôi không tin rằng các cầu thủ dối trá. Trừ khi một cầu thủ nào đó nói rằng anh ta không trung thực, còn không tôi vẫn tin rằng mọi cầu thủ đã cố gắng hết sức".

Nổi đóa với phóng viên

Giới truyền thông Anh cho rằng trong trường hợp HLV Mourinho bị sa thải, Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Khi được hỏi về điều này, Mourinho đặt lại câu hỏi: "Hỏi anh chàng đằng sau lưng bạn đi, tôi tin anh ta có thể viết một câu chuyện về Zidane đấy".
Jose Mourinho cũng từ chối nói về mối quan hệ với Phó Chủ tịch Ed Woodward khi khẳng định "đây là chuyện cá nhân". Đồng thời, "người đặc biệt" cũng không nghĩ công việc của bản thân đang ở trạng thái bấp bênh.
Bản thân Mourinho dường như cũng muốn cải thiện mối quan hệ với các học trò khi chủ động làm dịu tình hình: "Tôi nghĩ thất bại là trách nhiệm của tất cả mọi người. Màn trình diễn của đội là hệ quả từ nhiều yếu tố".
"Tôi thích với quan điểm của Luke Shaw nhưng không hoàn toàn đồng tình (về việc không nên trách Mourinho mà nên trách các cầu thủ - PV). Đó là lỗi của toàn đội. Mọi người ở câu lạc bộ đều có vai trò riêng, từ người phụ trách trang phục cho đến chuyên gia dinh dưỡng". 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Jose Mourinho:


Cựu quỷ đỏ khuyên Man Utd sớm sa thải Jose Mourinho
Cựu quỷ đỏ Lee Sharpe cho rằng Manchester United cần sớm sa thải Jose Mourinho để cứu vớt hy vọng lọt vào top 4 trong mùa này.
Điểm tin tối 1/10: Lionel Messi có thể gia nhập Inter Milan
Man Utd không còn phấn khích dưới thời Mourinho, Messi có thể gia nhập Inter Milan,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 1/10.
3 sai lầm lớn Mourinho đã mắc phải ở MU
Có lẽ ngày Man United sa thải Mourinho đang đến rất gần. Sau trận thua 1-3 trước West Ham, không ai còn đủ kiên nhẫn với chiến lược gia người Bồ. Trước khi...
Pogba bị chỉ trích thậm tệ vì âm mưu lật ghế Mourinho
Huyền thoại Alan Shearer tỏ ra rất khó chịu khi chứng kiến Pogba thi đấu hời hợt trong những trận đấu gần đây để cố gắng đẩy ông thầy Mourinho khỏi sân Old...
Luke Shaw: “Đừng đổ lỗi cho Mourinho, hãy chỉ trích chúng tôi này”
Thất bại thảm hại trước West Ham vào cuối tuần qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đối mặt với trát sa thải. Nhưng mới đây, Luke Shaw ủng hộ Mourinho...
Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Vẫn còn cầu thủ M.U ủng hộ Mourinho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/10.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X